Thấy những chiếc túi bí ẩn treo lủng lẳng trên cây nhà hàng xóm, người phụ nữ sốt sắng đến xem rồi “ngã ngửa“

Cư dân mạng nhanh tay, nhanh mắt đã tìm ra câu trả lời về những chiếc túi bí ẩn "trông có vẻ nguy hiểm" mà người phụ nữ nhìn thấy trên cây nhà hàng xóm.

Thấy những chiếc túi bí ẩn treo lủng lẳng trên cây nhà hàng xóm, người phụ nữ sốt sắng đến xem rồi “ngã ngửa“

Một bà mẹ sinh sống ở thành phố Sydney (Australia) mới đây đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy những chiếc túi bí ẩn trông có vẻ rất đáng sợ được treo lủng lẳng trên cái cây lớn ở sân vườn nhà hàng xóm.

Thay vì hỏi thẳng gia chủ cho rõ thì người phụ nữ này lại chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội để hỏi cư dân mạng. 

Cô viết: "Những chiếc túi trông có vẻ kinh dị này là gì vậy, sao tôi không biết? Có ai biết những vật thể lạ lủng lẳng trên cây nhà hàng xóm của tôi là gì không?". Người phụ nữ mô tả, những chiếc túi này còn có cả những con nhện và mạng nhện bám xung quanh nên càng khiến chúng trở nên bí ẩn, đáng sợ.

nhen-2
nhen-1

Người phụ nữ Sydney đăng đàn hỏi về những chiếc túi bí ẩn trên cây nhà hàng xóm.

Những tưởng chúng sẽ "dọa" cho nhiều người "thần hồn nát thần tính" một phen khiếp đảm thì có vẻ như cư dân mạng rất tỉnh và thông minh, bên cạnh những lời bình luận tỏ ra tò mò hoặc ghê sợ thì đã có những người tìm ra được sự thật ẩn bên trong.

Đó chẳng phải là bẫy gì mà là tổ của những con nhện magnificent, thuộc nhóm nhện bolas.

Một vài người bình luận thú vị: "Loài nhện này rất tuyệt, khi trứng nở, nhện con sẽ "nhảy dù" xuống đất dù những sơi tơ nhỏ xíu".

Thấy những chiếc túi bí ẩn treo lủng lẳng trên cây nhà hàng xóm, người phụ nữ sốt sắng hỏi cư dân mạng và nhận được câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 2.
Thấy những chiếc túi bí ẩn treo lủng lẳng trên cây nhà hàng xóm, người phụ nữ sốt sắng hỏi cư dân mạng và nhận được câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 3.

Hóa ra đây là tổ của loài nhện magnificent.

Theo Hiệp hội Thực vật Úc, những con nhện magnificent không gây nguy hiểm đối với con người. Họ cũng giải thích rằng các túi trứng hình con quay này được nhện trưởng thành dệt trong nhiều đêm và mỗi túi chứa khoảng 600 quả trứng.

Có đến 7 túi có thể được gắn vào một nhánh cây. Nhện con chào đời từ túi trứng vào cuối mùa đông và đầu mùa xuân và gió mang đi đến những nơi khác.

Thấy những chiếc túi bí ẩn treo lủng lẳng trên cây nhà hàng xóm, người phụ nữ sốt sắng hỏi cư dân mạng và nhận được câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 4.

Một người phụ nữ trong nhóm Facebook đã ví "những đứa trẻ mới sinh đã biết nhảy dù" này với câu chuyện về Charlotte"s Web. Cô viết: "Câu chuyện yêu thích của tôi khi còn bé! Tất cả các con của cô ấy khi sinh ra và đều nhảy dù xuống, tôi luôn nghĩ điều đó thật tuyệt!".

Đất nước Australia nổi tiếng là xinh đẹp, yên bình nhưng cũng là nơi bạn có thể tìm được những sinh vật kỳ lạ bậc nhất thế giới. Đó là quê hương của những con rắn độc đến mức rùng mình và có cả những sinh vật trông không khác gì quái vật ngoài hành tinh. Vậy nên có người còn bình luận hài hước rằng: "Hãy xách vali đi khỏi nơi này ngay".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ