Thấy món quà đắt tiền trong cốp xe chồng, vợ hí hửng mừng thầm ngờ đâu nhận câu trả lời phũ phàng

Nghĩ mà bực, bao năm lấy nhau chồng chưa hề tặng cho vợ món quà nào, vậy mà giờ anh ta còn biết mua son làm quà tặng người con gái khác.

Chồng tôi nói thỏi son kia anh dành tặng cho đối tác làm ăn (Ảnh minh họa).
Chồng tôi nói thỏi son kia anh dành tặng cho đối tác làm ăn (Ảnh minh họa).

Chúng tôi kết hôn với nhau gần 10 năm và đã có hai đứa con. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành và ít thể hiện tình cảm, bù lại anh luôn quan tâm, chăm sóc vợ con. Sống chung với nhau một khoảng thời gian dài như vậy mà tôi chưa từng nhận được món quà nào từ chồng mình.

Nhiều lần tôi có ý tránh móc thì anh lại bảo nên sống thực tế. Nếu thích mua sắm gì cứ bảo anh sẽ đưa tiền cho.

Nhưng tuần vừa rồi, đúng lúc chồng đi công tác thì xe tôi bị hỏng, tôi đành lấy tạm xe của anh đi vài hôm. Tới cơ quan mở cốp xe cất mũ bảo hiểm thì tôi thấy túi đựng quà xinh xắn, bên trong là một thỏi son hàng hiệu kèm hóa đơn có giá tiền triệu.

Lúc đấy trong lòng tôi hí hửng nghĩ chắc chồng muốn dành sự bất ngờ cho mình, tưởng khô khan mà cũng biết lấy lòng vợ. Tôi đặt món quà vào chỗ cũ và chờ xem anh sẽ tặng nó thế nào.

Đi công tác về cả tuần mà tôi không thấy chồng đả động gì đến món quà đắt tiền kia, chẳng hiểu anh ngại ngùng gì hay thỏi son kia không phải dành cho tôi?

Buổi tối, khi cả nhà đi ngủ tôi đã lén mở cốp xe của chồng ra kiểm tra nhưng chẳng túi quà nào cả, chỉ thấy tờ hóa đơn mua hàng bị vò nát.

Món quà đó không dành cho tôi, không lẽ chồng tôi mua nó tặng cho nhân tình, anh có bồ hay sao? Nghĩ vậy thôi mà tôi không sao chịu được.

Lên phòng tôi gọi chồng dậy hỏi cho ra lẽ. Thấy vợ như vậy anh ta lăn ra cười rồi nói: "Hóa ra em tưởng thỏi son đấy tặng mình à, anh mua nó để tặng cho đối tác làm ăn mà".

Nói xong, chồng tôi lại lăn ra ngủ tiếp mặc cho vợ giận dỗi, hoài nghi. Tôi thật không chịu được người chồng vô tâm này. Cả đêm tôi cứ nghĩ mãi liệu những lời chồng mình nói có đúng không nữa.

Thường thì ít ai dùng son để làm quà tặng cho đối tác làm ăn, trừ khi người đó có mối quan hệ thân thiết với chồng tôi.

Tôi thì không nghĩ chồng mình có người phụ nữ khác, nhưng cũng chẳng thể biết trước được điều gì cả. Lúc này tôi có nên thuê người theo dõi chồng mình một thời gian hay không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Nhịp sống Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ