Thầy giáo hát về Cây bàng non hay đến nỗi học sinh đồng loạt hoà âm như thể concert của nghệ sĩ nổi tiếng

"Đúng là thầy giáo trường người ta, ghen tị quá đi mất, giọng hát trầm ấm như Bằng Kiều vậy!", một cư dân mạng để lại bình luận.

Thầy giáo hát về Cây bàng non hay đến nỗi học sinh đồng loạt hoà âm như thể concert của nghệ sĩ nổi tiếng

Các buổi văn nghệ diễn ra tại trường học không chỉ là cơ hội để học sinh thể hiện tài năng mà còn là dịp để chúng ta khám phá ra những tài lẻ xuất sắc của các thầy cô giáo, khác hẳn với con người nghiêm nghị hàng ngày đứng trên bục giảng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, ghi lại màn biểu diễn vô cùng truyền cảm của một thầy giáo khiến tất cả học sinh phía dưới chăm chú lắng nghe và hát theo như thể đang ở concert của một nghệ sĩ nổi tiếng. 

Màn biểu diễn "Vì anh thương em" siêu đỉnh cao của thầy giáo trường người ta (Clip: Tuổi trẻ THCS Võ Trường Toản - Dĩ An)

Được biết, khoảnh khắc tuyệt vời này diễn ra tại trường THCS Võ Trường Toản (Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Trong đoạn clip, có thể thấy thầy giáo đang đứng trên bục biểu diễn bài hát "Vì anh thương em" một cách vô cùng nhập tâm, giọng hát trầm ấm và vang vọng của thầy khiến toàn thể học sinh ngồi phía dưới đều chăm chú lắng nghe và theo dõi không dời mắt.

Đến đoạn điệp khúc, khi câu hát "Vì anh thương em, như thương cây bàng non" vang lên, cả trường cùng cất giọng hát theo đều tăm tắp, tạo nên cảnh tượng ta thường hay thấy trong các buổi concert cá nhân, khi nghệ sĩ cất tiếng hát và fan hâm mộ ở dưới đồng loạt hoà giọng hát cùng.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được vô số lượt like và bình luận ủng hộ từ cư dân mạng, hầu hết đều khen ngợi giọng hát tuyệt vời của thầy giáo. Một số cựu học sinh của trường thậm chí còn bày tỏ sự tiếc nuối vì khi còn đi học chẳng có cơ hội được thưởng thức màn biểu diễn xuất sắc như thế này.

"Đúng là thầy giáo trường người ta, ghen tị quá đi mất, giọng hát trầm ấm như Bằng Kiều vậy!"

"Ôi làm thế nào để quay về lớp 9 học vậy, hồi trước chưa bao giờ biết thầy Thắng lại hát hay đến thế này..."

"Vì sao ngày xưa còn đi học thì thầy chẳng bao giờ hát cho chúng em nghe..."

Theo Kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.