Thầy của Văn Lâm dự đoán U22 Thái Lan vô địch SEA Games

Phát biểu trước báo giới, HLV của CLB Muangthong United, Alexandre Gama tự tin dự đoán đội U22 Thái Lan sẽ giành huy chương vàng SEA Games.

HLV Alexandre Gama tin rằng U22 Thái Lan đủ sức mạnh vô địch SEA Games.
HLV Alexandre Gama tin rằng U22 Thái Lan đủ sức mạnh vô địch SEA Games.

HLV Alexandre Gama từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Thái Lan nhưng không thành công. Ông chính là người đã dẫn dắt đội U23 Thái Lan tham dự vòng loại giải U23 châu Á diễn ra tại Mỹ Đình.

Ở giải đấu ấy, HLV người Brazil đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Chính kết quả này đã góp phần khiến cho ông bị sa thải.

Dù vậy, sau đó, HLV Alexandre Gama đã tới làm việc ở CLB Muangthong United. Tại đây, ông đã thành công rực rỡ khi giúp CLB Muangthong United nhảy vọt từ nhóm cuối bảng lên xếp thứ 5 khi mùa giải khép lại.

Bất chấp việc từng thất bại trước U23 Việt Nam nhưng Alexandre Gama vẫn đánh giá cao sức mạnh của U22 Thái Lan ở SEA Games. Ông đánh giá rằng U22 Thái Lan sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ở giải đấu này.

Chiến lược gia người Brazil cho biết: “Tôi tin rằng đội U22 Thái Lan có thể giành được huy chương vàng ở SEA Games 30. Đa số thành viên của đội U22 Thái Lan hiện nay đều đá chính ở các CLB Thái-League.

Cá nhân tôi đánh giá rằng việc các cầu thủ thường xuyên được thi đấu cùng nhau ở giải đấu cao nhất Thái Lan sẽ giúp họ có được sự kết nối tốt và phát huy hết khả năng của mình. Do đó, tôi có niềm tin mạnh mẽ vào các cầu thủ Thái Lan. Tôi cũng sẽ ủng hộ U22 Thái Lan ở kỳ SEA Games sắp tới”.

Tại Sea Games 30, U22 Thái Lan sẽ đụng độ với U22 Việt Nam ngay từ vòng bảng. Họ sẽ nằm chung bảng với các đối thủ như U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ