Thấy cô gái ngủ gật trên xe buýt, chàng trai vội làm một hành động giống phim ngôn tình

Hình ảnh chàng trai giơ tay đỡ cho cô gái ngủ quên trên xe buýt khiến dân mạng phải thốt lên "như cảnh trong phim được sắp đặt từ trước".

Thấy cô gái ngủ gật trên xe buýt, chàng trai vội làm một hành động giống phim ngôn tình

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh chàng trai giơ tay đỡ cho cô gái ngủ quên trên xe buýt khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Chỉ với một hành động nhỏ, chàng trai trong ảnh nhanh chóng trở thành nhân vật được săn lùng nhiều trên các diễn đàn mạng. Anh chàng có lẽ không quen cô gái nhưng vẫn sẵn sàng đưa bàn tay đỡ đầu cô khỏi chạm vào kính xe buýt.

Nhờ có chàng trai, cô gái không bị tỉnh giấc giữa chừng.

Hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cô nàng cứ thế ngủ ngon trên bàn tay của người lạ, tất cả tạo nên một hình ảnh dung dị mà đáng yêu. Khoảnh khắc cũng ngay lập tức "đốn tim" những dân mạng yêu thích sự lãng mạn.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

"Hình ảnh dễ thương ghê, như cảnh trong phim được sắp đặt từ trước vậy".

Bạn ấy mà quay ra một chút thì có thể thấy mặt rồi ấy! Tìm gấp info chàng trai lãng mạn hiếm có này nhé!".

 Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện chàng trai cho cô gái mượn chân làm gối suốt chặng đường dài trên xe buýt.
Hình ảnh về hành trình đi xe bus mà chàng trai đăng tải trên mạng xã hội.Hình ảnh về hành trình đi xe bus mà chàng trai đăng tải trên mạng xã hội.
Theo đó, chàng trai có nick facebook là Dũng Nguyễn đã đăng tải hình ảnh một cô gái tóc vàng đang gối đầu lên chân của mình trên xe bus.

Cùng với đó, anh chàng đã chia sẻ một câu chuyện rất thú vị, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

"Này cô gái anh không quen. Anh đã che chở cho em trong suốt quãng đường mà đôi ta đã qua. Cho em mượn cái đầu gối của mình tựa vào ngủ để em không bị đập mặt xuống nền những khi xe đi vào ổ gà, ổ voi,...

Anh thắc mắc là bờ vai người yêu em có vững chắc như đầu gối của anh không. Khi xem được bức ảnh này, hãy trả lời anh nhé" – Dũng Nguyễn chia sẻ.

Đọc những tâm sự của Nguyễn Dũng cũng như nhìn vào bức hình, nhiều người không thể không nghĩ đến chuyến xe buýt hôm đó là chuyến xe định mệnh đưa đến cuộc gặp gỡ của hai con người chẳng hề quen biết đến với nhau.

Vì vậy, chỉ sau vài giờ đồng hồ, hình ảnh này thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ