Thấy chai nước lạ chỗ tắm biển, người phụ nữ sốc nặng phát hiện thứ sau nhãn chai

Một phụ nữ khi đang đi tắm biển tại Úc đã phát hiện ra một người đi biển khác đang bí mật quay lén mình bằng một máy quay giấu rất tinh vi trong chai nước.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Michelle Montcourt, một nữ du khách Mexico, khi đang tắm nắng trên bãi biển Brighton-Le-Sands ở phía nam Sydney, Úc thì chợt nhận thấy một người đàn ông dựng một chai nước khoáng ở ngay phía sau cô.

Michelle định ném chai nước ra chỗ khác khi người kia rời đi mà không mang theo bên mình, nhưng đã bị sốc khi phát hiện có một chiếc máy quay nhỏ được lắp sau tấm nhãn trên vỏ chai.

Nữ du khách từ Mexico cho biết, người đàn ông để chai nước ở chỗ cô, khoảng 30 tuổi, đã bỏ chạy khi nhận thấy chiếc máy quay bị phát hiện.

Sau khi dùng máy tính đọc thẻ nhớ trong máy quay, cô phát hiện ra không chỉ mình cô mà còn có cả nhiều phụ nữ, trẻ con dọc theo toàn bộ bãi biển trở thành mục tiêu bị quay lén.

thay chai nuoc la o cho tam bien, nguoi phu nu soc nang phat hien thu dang sau nhan chai - 3

Hàng loạt video quay lén của kẻ biến thái bị Michelle phát hiện (Ảnh: Facebook).

Michelle kể rằng, cô không khỏi kinh hãi trước phát hiện này, khi chỉ vài ngày nữa cô sẽ rời khỏi Úc.

“Tôi đã thường xuyên đến bãi biển Brighton, nhưng sau vụ này chắc tôi sẽ không muốn trở lại đây thêm một lần nào nữa,” Michelle cho biết: “Tôi yêu nước Úc nhưng đã bị sốc bởi những kiểu người như vậy vẫn có thể nhởn nhơ ngoài đường".

Một đoạn video được Michelle chia sẻ trên Facebook cá nhân đã tiết lộ sự tinh vi của chiếc máy quay bị cô phát hiện trên bãi biển. Thiết bị mini này có vỏ nhựa, chứa khe cắm thẻ nhớ và cổng USB.

thay chai nuoc la o cho tam bien, nguoi phu nu soc nang phat hien thu dang sau nhan chai - 4

Chân dung kẻ được cho là đã quay lén Michelle cùng nhiều người khác trên bãi biển (Ảnh: Facebook).

Nhiều cư dân mạng khi xem đoạn phim được đăng tải cũng bị sốc không kém bởi vụ việc xảy ra trên một bãi biển du lịch nổi tiếng.

“Thật là loài sâu bọ. Hãy đưa hắn đến cảnh sát ngay lập tức", một cư dân mạng viết.

Những người khác cũng coi kẻ làm việc này thật đáng “kinh tởm” và “bệnh hoạn”, và kêu gọi hắn phải vào tù.

Cảnh sát địa phương nói với Daily Mail rằng sự việc đang được tiến hành điều tra.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ