Thấy cậu bé lạ khóc lóc ở trạm xăng, nhân viên đăng ảnh lên Facebook và phát hiện sự thật bất ngờ

Phát hiện cậu bé bị lạc nhưng nhân viên trạm xăng không hỏi được gì ngoài tên, tuổi nên đã đăng lên mạng xã hội để tìm kiếm.

Cậu bé Singapore bị bỏ quên ở trạm xăng khi đi du lịch.
Cậu bé Singapore bị bỏ quên ở trạm xăng khi đi du lịch.

Ngày 14/12 vừa qua, một cặp vợ chồng người Singapore đã cùng cậu con trai 5 tuổi đi du lịch từ Singapore sang Malaysia bằng ô tô của gia đình.

Sau khi dừng chân nghỉ ngơi tại một trạm xăng ở Kluang (bang Johor, Malaysia) thì cặp vợ chồng này đã lên xe tiếp tục lên đường. Tuy nhiên, khi lên xe họ không biết rằng, cậu con trai của mình chưa hề lên xe.

Sự việc chỉ được phát hiện khi nhân viên của trạm xăng thấy một cậu bé đứng khóc lóc và gọi mẹ trong khu vực toilet. Mặc dù mọi người đã cố gắng tìm kiếm cha mẹ của cậu bé quanh đó nhưng bất thành.

Ngay sau đó, các nhân viên của trạm xăng đã dỗ dành và đưa cậu bé vào phòng của họ để nghỉ ngơi. Đồng thời những nhân viên của trạm xăng đã báo sự việc lên cảnh sát và quyết định để cậu bé ở lại đề phòng bố mẹ cậu đến tìm.

Sau khi hỏi han cậu bé thì mọi người chỉ biết được tên, tuổi của cậu mà không có thêm một thông tin nào. Cuối cùng các nhân viên trạm xăng đã quyết định nhờ các phương tiện truyền thông, mạng xã hội để tìm bố mẹ cho cậu bé.

Được biết, bố mẹ cậu bé đã nhận ra con mình mất tích sau 2 tiếng rời trạm xăng và gọi cho cảnh sát để trình báo.

Nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát mà trong đêm hôm đó gia đình bé trai này đã được đoàn tụ ở địa điểm cách cây xăng 20km.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ