Thanh Trúc cùng con trai khoe gu thời trang cuốn hút và đáng yêu

Hai mẹ con Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc vừa đốn tim người hâm mộ trong những khung hình mới nhất, mang đến nguồn năng lượng đầy sức sống và vô cùng đáng yêu.

Thanh Trúc cùng con trai khoe gu thời trang cuốn hút và đáng yêu

Thanh Trúc đang cảm thấy hạnh phúc với những gì cô đang có bên cạnh điểm tựa là cậu con trai đáng yêu. Sớm làm mẹ đơn thân nhưng với sự nỗ lực lớn, cô nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Những bức ảnh kỷ niệm mới nhất cùng bé Hy tiếp tục là những mảng hạnh phúc mà cô muốn gửi đến con trai cùng tất cả mọi người. Hai mẹ con cùng diện tông trắng, “cặp đôi này” còn diện giày đôi trông vô cùng đáng yêu.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 1

Vẻ rạng ngời của Thanh Trúc cùng nét đáng yêu của bé Hy thật sự là một nguồn năng lượng tràn đầy trong những bức ảnh. Cô tươi trẻ trong một thiết kế đơn giản mà vô cùng cuốn hút, với chiếc nơ là điểm nhấn.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 2

Dù khá bận rộn với công việc nhưng cô luôn dành thời gian cho con trai và luôn cân bằng hai việc này. Bé Hy vô cùng lém lỉnh và đáng yêu trong nhiều khoảnh khắc tự nhiên.

Với vẻ ngày càng rạng rỡ, Thanh Trúc thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện khác nhau của showbiz. Nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống này của cô khiến người đối diện khó tin khi biết cô đã là “gái một con”.

Còn với bé Hy tuy còn nhỏ nhưng bé rất thích mặc đẹp và chỉn chu mỗi khi ra phố.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 3

Hai mẹ con Thanh Trúc.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 4

Đây là những khoảnh khắc tự nhiên mà Thanh Trúc muốn lưu giữ cùng con trai mình.

Trong một set đồ khác, Thanh Trúc cùng con trai trở nên thanh lịch hơn. Bé Hy ra dáng của một hoàng tử nhỏ vô cùng đáng yêu còn Thanh Trúc thì biến hóa với nét kiêu kỳ của một quý cô sang trọng.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 5

Hai mẹ con thật tươi tắn.

Thanh Trúc tuy không gặp may mắn khi tình yêu nhanh chóng tan vỡ nhưng luôn là một người mẹ trẻ chu toàn mọi thứ nhờ sự cố gắng. Khi nhắc đến chuyện làm mẹ đơn thân, Thanh Trúc chia sẻ nếu được lựa chọn một lần nữa thì cô vẫn giữ nguyên ý định.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 6

Bé Hy được nhiều nhãn hàng trẻ em để ý vì vẻ ngoài đáng yêu và phong cách thời trang.

Thanh Truc cung con trai khoe gu thoi trang cuon hut va dang yeu - Anh 7

Thanh Trúc tuy không gặp may mắn khi tình yêu nhanh chóng tan vỡ nhưng luôn là một người mẹ trẻ chu toàn.

Tuy trải qua không ít những sóng gió trong cuộc sống nhưng với tinh thần tự lập cùng bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại, Thanh Trúc đang tiến những bước cho riêng mình - lối đi của những bà mẹ đơn thân. Nếu gặp cô ở ngoài đời chắc chắn mọi người sẽ cảm nhận được trái tim ấm áp đó chứ không hề sắc lạnh như mọi người nghĩ khi nhìn cô trên sân khấu hay sự kiện với những bộ trang phục lộng lẫy.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ