“Thành phố của quỷ” luôn vang lên những âm thanh quái đản

Khi những cơn gió mạnh nổi lên ở "thành phố của quỷ" tại Trung Quốc, những âm thanh nơi đây giống tiếng sư tử gầm, tiếng em bé khóc hay tiếng sói hú.

“Thành phố của quỷ” luôn vang lên những âm thanh quái đản
Thành phố ma Moguicheng hay còn gọi là “thành phố gió Wuerhe” nằm cách thành phố Karamay của tỉnh Tân Cương 100 km về phía đông bắc.Theo tiếng địa phương, Moguicheng có nghĩa là “thành phố của quỷ Satan”. Nơi đây có vô số lâu đài cổ, bí ẩn với những phiến đá mang hình dạng đặc biệt. Chúng có thể là những phiến đá mang hình quỷ nhe răng, hình bậc thang, hình mái hiên... Thêm vào đó, chúng có rất nhiều sắc màu như đỏ, xanh, trắng và da cam, khiến Moguicheng càng thêm vẻ bí ẩn.Vào những ngày nắng và gió nhẹ, chúng ta có thể nghe thấy những giai điệu du dương giống âm thanh của hàng triệu chiếc chuông nhỏ. Nhưng khi những cơn gió mạnh ùa tới, âm thanh nơi đây lại trở thành tiếng sư tử gầm, tiếng em bé khóc hay tiếng sói hú. Ảnh: Cho tới nay, hiện tượng âm thanh tại thành phố Moguicheng vẫn là một bí ẩn mà con người vẫn chưa thể lý giải. Mặc dù, theo truyền thuyết, âm thanh đáng sợ là tiếng của những hồn ma, song điều đó không ngăn cản khách du lịch tìm tới chốn ma quái này. Ảnh:
Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.