Thanh niên mặc váy, lẻn vào ký túc xá quay trộm nữ sinh tắm

Trần đã bị bắt ngay sau khi có hành vi giả gái, đột nhập vào ký túc xá trường đại học để giở trò biến thái.

Thanh niên mặc váy, lẻn vào ký túc xá quay trộm nữ sinh tắm

Sina đưa tin cảnh sát Đài Bắc (Đài Loan) vừa bắt giữ một thanh niên đội tóc giả, mặc váy giả nữ lẻn vào Trường Đại học Tam Khang.

Thanh niên này họ Trần, năm nay 24 tuổi. Theo cảnh sát vào hôm xảy ra sự việc, Trần lén vào các phòng tắm nữ sinh ở ký túc xá và quay trộm.

Thanh niên mặc váy, lẻn vào ký túc xá quay trộm nữ sinh tắm
Trần bị phát hiện quay trộm các nữ sinh tắm

Trần bị phát hiện đang chụp trộm khi ở tầng 4 ký túc xá. Khi bị bắt, cảnh sát thu giữ điện thoại và máy ảnh. Trong điện thoại có nhiều hình ảnh và clip khỏa thân của các nữ sinh.

“Các sinh viên nữ cho biết họ hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông mặc váy, khoác áo choàng rộng và đeo kính cùng tóc giả ở bên ngoài phòng tắm. Các em đều sợ hãi khi biết mình bị chụp trộm ảnh lúc đang tắm. Họ la hét và trình báo cảnh sát”, cảnh sát Đài Bắc cho biết thêm.

“Tại đồn cảnh sát, Trần khai hiếu kỳ muốn nhìn các cô gái nên làm trò này. Ban đầu, tên này thoái thác chối vào trường để tìm đồ cho em gái. Sau đó, hắn mới thừa nhận có chụp trộm, quay lén các nữ sinh khi họ đang tắm”, cảnh sát cho hay.

Trần từng tốt nghiệp ĐH Quốc gia Thanh Hoa. Trong gia đình, Trần được nhận xét là thanh niên ngoan, học giỏi. Tốt nghiệp đại học, Trần làm việc tại một công ty công nghệ.

Khi biết con bị bắt, cha mẹ Trần đã mang theo ô dù đến đồn cảnh sát. Họ đánh đập con trai ngay tại đồn. “Gia đình không chấp nhận hành vi này của con trai. Chúng tôi sẽ tôn trọng mọi hình thức xử phạt từ cơ quan chức năng”, cha của thanh niên này nói.

Trần được đưa tới Văn phòng Công tố viên quận Sĩ Lâm với cáo buộc “Xâm phạm quyền riêng tư”.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ