Thanh niên khoe cá "siêu khủng" đón Tết gây xôn xao

Tết Nguyên đán 2016 đang đến rất gần, lúc này nhà nhà, người người đã tranh thủ lên mạng để khoe những món ăn ngày Tết. Và con cá “siêu khủng” của nam thanh niên tiếp tục gây xôn xao.

Thanh niên khoe cá "siêu khủng" đón Tết gây xôn xao

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2016, nhiều gia đình đã chuẩn bị xong những vật dụng và thực phẩm trong những ngày Tết.

món ăn ngày tết, gây xôn xao, tết nguyên đán, nam thanh niên, Cộng đồng mạng, con cá, khoe, người, nhà, đến, đón
món ăn ngày tết, gây xôn xao, tết nguyên đán, nam thanh niên, Cộng đồng mạng, con cá, khoe, người, nhà, đến, đónCon cá "siêu khủng" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh một con cá “khủng” của một thanh niên với dòng tin nhắn “Làm con cá như này ăn Tết mới ngon”.

Hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ trước con cái này “cá gì mà to dữ vậy?” là những câu hỏi từ dân mạng.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng bắt đầu đưa ra lời phán đoán về con cá “khủng” này.

Hiện chưa rõ con cá này bắt được ở đâu nhưng hình ảnh trên vẫn khiến nhiều người phấn khích khi dịp Tết đang đến cận kề.

Theo ĐSPL/vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.