Thanh niên cay đắng bị cắm sừng vì không có "nhà mặt phố, bố làm to"

Mãi 2 tuần sau khi bị bạn gái chia tay, chàng trai trẻ mới phát hiện đã bị cắm sừng từ trước. Điều đáng nói, tình địch là một gã công tử nhà giàu, thành đạt...

Thanh niên cay đắng bị cắm sừng vì không có "nhà mặt phố, bố làm to"

Mới đây, một chàng trai trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của bản thân lên diễn đàn NEU Confessions và lập tức nhận được rất nhiều lượt like cũng như bình luận của cư dân mạng.

Theo những lời tâm sự của chàng trai, anh và người yêu yêu nhau 5 năm. Bạn gái ra trường làm ngân hàng thường xuyên tiếp xúc những khách hàng giàu có và cũng hay phải đi tiếp khách. Còn anh chàng này làm sale và thu nhập tạm đủ chứ không cao.

Gia đình không giàu có nên cả hai xác định tự lập và đều cố gắng làm việc kiếm tiền, sau 3 năm sẽ tính chuyện cưới xin. Vậy nhưng, đột nhiên anh thấy người yêu thay đổi, ngày càng thờ ơ không như trước. Rồi cuối cùng cũng nói chia tay mà không rõ lý do.

Mãi 2 tuần sau, anh chàng mới phát hiện ra bạn gái đã có người yêu từ trước và anh chàng kia là thiếu gia con nhà giàu, nhà cửa, xe hơi, nhà hàng kinh doanh, công việc ổn định. 

Lúc này anh chàng nhận ra bị đá vì nghèo hơn, xấu mã hơn. Tâm sự của chàng trai lập tức nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng.

Toàn văn nội dung đoạn chia sẻ như sau: "Chia tay vì không giàu bằng người khác:

Thanh niên cay đắng bị cắm sừng vì không có nhà lầu, xe hơi, bố mẹ không làm to

Đây có lẽ lý do chính đáng nhất rồi... K54, ra trường hơn 2 năm, nói chung tầm tuổi mình mà không kinh doanh gì đi làm thêm thì gọi là đủ sống, may ra tiết kiệm được mấy đồng đỉnh thì lương gọi là 15-20 triệu chứ chắc trả cao hơn là pro lắm rồi.

Người yêu mình học HVTC, giờ đang làm ngân hàng. Mình và người yêu yêu nhau được 5 năm, từ đầu năm 2… Hồi đó yêu nhau đơn giản, 2 trường xa nhau nên 1 tuần chỉ gặp 1-2 lần, cố 1 lần vào giữa tuần 1 lần vào cuối tuần là được rồi, mà mình không phải đón đâu, 2 đứa xác định đi về muộn thì mình mới đón đưa chứ toàn phải đi sớm sớm rồi cả 2 cùng đến 1 điểm cho đỡ mất thời gian đón đưa, ngẫm lại từ trường mình ra HVTC phải đến 15km mà 15km ở Hà Nội này như yêu xa vậy.

2 đứa cũng tự giác, mặc dù không kiểm soát nhau chặt nhưng cả 2 ý thức là yêu nhau thì nên hướng về nhau nên trong suốt quãng thời gian yêu 5 năm liền, đến tận lúc đi làm rồi 2 đứa vẫn yêu nhau như vậy.

Tất nhiên không thể tránh khỏi những lần giận dỗi, cãi vã nhưng rồi đâu cũng vào đấy thôi, vì nhà 2 đứa không giàu có gì, tất cả xác định tự thân vận động, nếu có mua nhà cửa, ô tô hay cái gì cũng đều đi làm công ăn lương và tự mua chứ ko dựa dẫm vào bố mẹ nên cũng tính là sau 3 năm ra trường, khi đó 2 đứa 25 tuổi thì sẽ tính đến chuyện cưới xin, cưới luôn ở tuổi đó hay ntn thì lúc đó tính tiếp. Về tình cảm thì như vậy

Về phần công việc thì đấy, người yêu mình làm ngân hàng, mình làm marketing kiêm sale luôn, nghĩa là vừa làm marketing nhưng bán đc sản phẩm thì vẫn đc chia hoa hồng đều. Lương lậu cả 2 cũng ổn… Mình đàn ông con trai không nói, người yêu mình thì sợ mình là đi làm nhiều gái theo nhưng thực tế là chó nó theo…còn ngược lại mình mới là thằng phải lo, nhiều khi người yêu mình bảo là khách hàng chỗ ngân hàng người yêu mình có nhiều người đong đưa, tán tỉnh… mà không tiếp ko đc, họ khó chịu, tiếp thì lại thấy có lỗi…

Và đùng 1 cái, cách đây 2 tháng, người yêu mình thay đổi cách cư xử, cách nói chuyện rồi đến mọi thứ, biết chứ, đang bình thường thì tự dưng thay đổi cách cư xử mình nhận ra ngay, mình cứ để đó để người yêu mình nói với mình xem chuyện gì xảy ra nhưng không nói, cứ như vậy, mình cũng tỏ ra quan tâm hơn, làm mọi cách để níu kéo vì mình biết chắc chắn có vấn đề, cuối cùng thì người yêu làm mình rất khó chịu mình mới 3 mặt 1 lời.

- Thế giờ là như nào? Em muốn gì?
- Muốn gì là muốn gì?
- Là tại sao em cứ cư xử với anh như vậy?
- Nếu anh không chịu được thì chia tay đi, em giờ như vậy đấy, có bao nhiêu thứ phải lo.

Mình thấy lạ vì ngày trước 2 đứa cãi nhau không bao giờ nói chia tay, lần này còn bảo chia tay thật. Mình mới bảo: 
- Cho em thời gian suy nghĩ trước khi nói, nếu em muốn thì 2 đứa chia tay.

Người yêu mình không nói gì, lúc mình nói là khoảng 5h chiều tối, đi về vừa rửa qua cái mặt thay bộ quần áo cái.

- Em đồng ý chia tay, mình dừng lại thôi anh, em mệt mỏi với anh rồi.
- Vì sao? 
- Vì em thấy mệt, thế thôi.

Đấy là mình đã níu kéo từ trước rồi nhé rồi mới nói thẳng như vậy, bản thân mình cảm thấy không chịu nổi nữa vì người yêu mình cứ như vậy nên mình đồng ý chia tay, sau đó thì block mình luôn, từ zalo cho tới Instagram cho tới facebook, số điện thoại, xóa hết ảnh.

Vấn đề mình vẫn thấy ấm ức vì không hiểu lý do là gì nên có tìm hiểu thì sau 2 tuần, mình mới phát hiện ra người yêu mình có người yêu mới từ trước, từ cái lúc lạnh nhạt với mình.

Về cơ bản, thanh niên này hơn mình 2 tuổi, có bố làm to ở tỉnh, hơn mình 2 tuổi thôi nhưng giờ có nhà, không phải chung cư mà là biệt thự luôn, đi BMW, cũng làm cơ quan nhà nước nhưng có đầu tư cổ phần kinh doanh nhà ăn với cái gì đó ở Hà Nội và ở quê. Hay ra chi nhánh của người yêu cũ mình làm để giao dịch, gửi tiết kiệm…v.v…

Giờ mình mới ngẫm ra cái lý do chia tay. Thực ra là do mình không giàu bằng người khác chứ làm gì có chuyện độp 1 cái bỗng dưng thay đổi như vậy. Đúng là cái thói đời.

Mà cũng phải thôi, người yêu mình được người ta tán như vậy thì tội gì, rõ ràng thanh niên đó ngon hơn mình nhiều rồi, mà chả hiểu sao nhìn mấy cái thằng nhà giàu nó khôi ngô tuấn tú thật… Chắc là do người ta giàu".

Đoạn chia sẻ lập tức nhận được rất nhiều bình luận của dân mạng.

Nickname Trương Ng. bình luận: "Bạn không nên trách bạn gái bạn yêu kẻ giàu hơn bạn được. Nếu có trách thì trách bản thân bạn mù mắt chọn nhầm đứa để yêu".

Thanh niên cay đắng bị cắm sừng vì không có nhà lầu, xe hơi, bố mẹ không làm to
Thanh niên cay đắng bị cắm sừng vì không có nhà lầu, xe hơi, bố mẹ không làm to

Phan Thu H. chia sẻ: "Trước khi phán xét cô gái ham tiền hay gì gì thì cũng nhìn nhận 2 phía. Ông kể chuyện như thế này thì 100 người nghe 100 người đổ cho cô gái ham tiền ham vật chất.

Nói như ông bộ người giàu không biết yêu thật lòng, không có tình yêu thật, còn cô gái nào yêu người nào giàu có điều kiện cũng là bỏ mỏ chì nhảy mỏ kim cương.

Đàn ông con trai chia tay kể kiểu tôi tốt thế này tôi chịu khó thế này cô ta vẫn bỏ tôi theo đứa giàu nghe kì kì làm sao ấy anh. Yêu nhau 5 năm cũng có phải xoẹt cái như 5 tháng đâu mà bỏ là bỏ dễ. Khéo anh cũng đầy lỗi ra rồi".

Chang Min nói: "Chán rồi thì lý do méo nào cũng nói được ấy ạ! Quanh đi quẩn lại người yêu bạn vẫn vì chữ tiền nhé. Chúc thớt may mắn lần sau!"

Hiện đoạn chia sẻ vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ