Thanh niên 17 tuổi bất ngờ hồi sinh sau khi đã chết... 20 phút

Mặc dù trái tim đã ngừng đập 20 phút, nhưng Zack Clements bất ngờ tỉnh dậy như vừa trở về từ cõi chết. Câu chuyện được Zack kể lại trong lúc hôn mê khiến tất cả những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.  

Thanh niên 17 tuổi bất ngờ hồi sinh sau khi đã chết... 20 phút

Cậu thanh niên 17 tuổi Zack Clements là một học sinh trung học tại trường Victory Life Academy thuộc thành phố Brownwood, bang Texas, Hoa Kỳ. Zack bất ngờ ngã trong phòng tập thể dục của trường. Trái tim của cậu đã ngừng đập trong suốt 20 phút; và khi các bác sĩ chuẩn bị tuyên bố rằng Zack đã chết, thật ngạc nhiên, nhịp tim của cậu lại phục hồi trở lại.

Sau đó, Zack được đưa đến bệnh viện Cook Children ở thành phố Fort Worth, nơi cậu được chăm sóc đặc biệt.

Điều xảy ra vài ngày sau đó giống như một phép lạ, cậu lấy lại được ý thức của mình. Đáng ngạc nhiên là câu chuyện khi cậu kể rằng đã nhìn thấy Chúa Jesus trong lúc hôn mê.

Trở về từ cõi chết một cách kỳ diệu! - Hình 1

Zack Clements, 17 tuổi, sống tại thành phố Brownwood, bang Texas, Mỹ (Ảnh đăng lại từ Kan.world).

Zack cho biết trong 20 phút tim ngừng đập, ở trạng thái chết lâm sàng, cậu được gặp Chúa. Ngài có mái tóc xoăn dài và bộ râu dày – Zack không hề nghi ngờ và tin đó là chúa Jesus. Cậu bước về phía Chúa, Chúa đặt tay lên vai của cậu và nói ‘đừng lo lắng, mọi thứ đều ổn’.

Trở về từ cõi chết một cách kỳ diệu! - Hình 2

Khó có thể tin rằng trái tim đã ngừng đập trong suốt 20 phút, nhưng Zack vẫn có thể tỉnh dậy (Ảnh đăng lại từ Kan.world).

Mặc dù nhiều người nghi ngờ câu chuyện này, nhưng cha cậu, ông Billy Clements, thực sự tin vì nó mang đến điều kỳ diệu cho Zack.

Trở về từ cõi chết một cách kỳ diệu! - Hình 3

Zack Clements và mẹ cậu là bà Teresa Clements (Ảnh đăng lại từ Kan.world).

Zack là một thanh niên khỏe mạnh, thành viên trong đội bóng bầu dục của trường. Các bác sỹ chưa tìm được lời lý giải thích hợp nào cho hiện tượng cậu đột ngột ngã xuống, trái tim ngừng đập trong 20 phút, rồi cũng đột nhiên cậu lại tỉnh dậy.

Trở về từ cõi chết một cách kỳ diệu! - Hình 4

Zack Clements, 17 tuổi, từng là một thanh niên khỏe mạnh và là thành viên trong đội bóng của trường trung học Victory Life Academy ở Brownwood (Ảnh đăng lại từ Kan.world).

Ông Billy Clements chia sẻ, việc Zack hồi sinh cho ông một suy nghĩ thực tế về điều cậu đã trải qua mà không thể giải thích. Đó không phải là điều con người có thể lý giải được. Còn mẹ của Zack thì tin Chúa Jesus đã làm phép lạ xảy ra, bà tạ ơn Chúa đã đem con của bà trở lại cuộc sống.

Trở về từ cõi chết một cách kỳ diệu! - Hình 5

Zack cùng với cha là ông Billy Clements (trái) và mẹ là bà Teresa Clements (phải) (Ảnh đăng lại từ Kan.world).

Sau một vài ngày trong bệnh viện, Zack lại trở về với cuộc sống trường học bình thường. Cho đến lúc này, các bác sỹ vẫn chưa thể giải thích được nguyên nhân khiến cậu đột nhiên ngã và rồi tỉnh lại như một phép lạ như vậy.

Trở về từ cõi chết một cách kỳ diệu! - Hình 6

Zack Clements khi đã phục hồi sức khỏe trong bệnh viện (Ảnh đăng lại từ Kan.world).

Theo Vietgiaitri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.