Thành Long được tôn vinh bằng phim 3D dài hơn 100 tập

Ngôi sao võ thuật Thành Long sắp trở thành tâm điểm trong bộ phim 3D dài hơn 100 tập hoành tráng về chính mình

Thành Long đối đầu với một nhân vật phản diện trong phim
Thành Long đối đầu với một nhân vật phản diện trong phim

Đối với khán giả yêu điện ảnh thế giới và đặc biệt là tại Trung Quốc, Thành Long (hay Jackie Chan) đã trở thành một huyền thoại, một tượng đài của dòng phim hành động võ thuật. Không hề quá khi chính Thành Long là đại sứ đại diện cho Trung Quốc khi nước này làm chủ nhà của Olympic Bắc Kinh 2008.

Mới đây vào hôm 13/4, trong một buổi họp báo ở Bắc Kinh, ngôi sao này đã chính thức công bố về loạt phim hoạt hình 3D man tên All New Jackie Chan Adventures, bộ phim hoạt hình đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiền của Trung Quốc.

Thanh Long duoc ton vinh bang phim 3D dai hon 100 tap - Anh 1

Thành Long trong buổi ra mắt phim hoạt hình 3D “khủng” về mình

Biểu tượng võ thuật quốc tế tiết lộ, bộ phim hoạt hình 3D này được đầu tư số tiền sản xuất là hơn 6 triệu USD, dài 104 tập và là sản phẩm chung tay của nhiều công ty truyền hình và điện ảnh hàng đầu tại Trung Quốc.

Phim xoay quanh một nhóm cách anh hùng bảo vệ “vùng đất ước mơ” nhằm chống lại mối đe dọa cảu các quái vật, ác quỷ và đảm bảo rằng mỗi đứa trẻ tại đây đều có được những giấc mơ ngọt ngào mỗi khi đêm xuống.

All New Jackie Chan Adventures được phát triển và xây dựng kịch bản bởi những nghiên cứu chuyên sâu về sở thích của trẻ em Trung Quốc, các cuộc phiêu lưu mới của nhân vật Thành Long sẽ làm nổi bật lên những giá trị truyền thống của Trung Quốc cũng như những thói quen, kỷ luật và nguyên tắc sống của Thành Long.

Thành Long chia sẻ: “Với trẻ nhỏ thì khao khát tìm kiếm những thần tượng mới trong cuộc sống là điều tự nhiên, điều ày bắt buộc những nghệ sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc phải dùng sự ảnh hưởng và tên tuổi của mình để hình thành giá trị của trẻ em Trung Quốc cũng như người dân nói chung”.

Phim dự kiến được phát sóng khắp Trung Quốc trên 3 kênh truyền hình vệ tinh dành cho trẻ em và hơn 200 kênh mặt đất. All New Jackie Chan Adventures là bộ phim hoạt hình 3D tiếp nối thành công của bộ phim hoạt hình 2D Jackie Chan Adventures từng gây sốt khi phát sóng tại Trung Quốc trong giai đoạn 2000-20005 và phổ biến ở hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Thanh Long duoc ton vinh bang phim 3D dai hon 100 tap - Anh 3

Trong những năm 2000-2005, tên tuổi Thành Long từng gắn liền với bộ phim hoạt hình 2D mang tên mình

Thành Long cho biết. ông kỳ vọng bộ phim hoạt hình mới này sẽ không chỉ giới hạn trên màn hình TV, mà còn theo nhiều cách trở thành một người bạn đồng hành của trẻ em Trung Quốc và hình thành nhân cách sống cho chúng từ nhỏ cho tới khi lớn lên.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.