Thành lập trường liên cấp Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

Thành lập trường liên cấp Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

Trường Tiểu học, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục được thành lập trên cơ sở sáp nhập Trường Tiểu học thực nghiệm, Trường THCS Thực nghiệm và Trường THPT Thực nghiệm trực thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Tên tiếng Anh của trường là: Experimental School of Education Science (ESES); trụ sở đặt tại số 50-52 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục là cơ sở giáo dục và đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường của thành phố Hà Nội. Trường được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước theo đúng quy định của pháp luật.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục được tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục học sinh tiểu học, THCS và THPT; hoạt động tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT.

Trường chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp về công tác tổ chức, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, tài chính của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; chịu sự quản lý nhà nước của Sở GD&ĐT và các cơ quan có liên quan của thành phố Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.