Thành lập trung tâm tin học 247

GD&TĐ - Trung tâm Tin học 247 là trung tâm đào tạo trực thuộc công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ Hiệu quả. Trung tâm Tin học 247 chính thức đi vào hoạt động ngày 31/03/2018 với các khóa đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp:

Thành lập trung tâm tin học 247

1.     Lập trình viên ứng dụng web Front – End

2.     Lập trình viên ứng dụng web Back – End

3.     Phát triển ứng dụng desktop bằng Java

4.     Phát triển ứng dụng trên nền web bằng Java

Trung tâm Tin học 247 là cơ sở giáo dục thường xuyên chuyên về đào tạo, bồi dưỡng tin học của hệ thống giáo dục quốc dân và chịu sự quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những nỗ lực nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho Công nghiệp phần mềm, đặc biệt là xuất khẩu phần mềm phù hợp với chủ trương phát triển của thành phố Đà Nẵng với những nguyên tắc trọng yếu:

Học có gắn với việc làm

Những học viên hoàn thành từ 2 khóa học trở lên (theo từng chương trình đào tạo) và đáp ứng yêu cầu tối thiểu về tiếng Anh (TOEIC 400) sẽ được đảm bảo việc làm tại Công ty Phần mềm FPT hoặc các công ty có quan hệ hợp tác với mức lương khởi điểm từ 4-8 triệu đồng.

Đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp phần mềm

Những thỏa thuận hợp tác giữa CTCP Đào tạo Công nghệ Hiệu Quả (công ty mẹ của Trung tâm 247) với Công ty Phần mềm FPT, trường Đại học FPT các chương trình của Trung tâm 247 xác lập các tiêu chuẩn đầu ra đáp ứng yêu cầu của ngành Công nghiệp phần mềm, đặc biệt là xuất khẩu phần mềm, bao gồm:

· Các kỹ năng chuyên môn phù hợp với xu thế của ngành công nghiệp

·Tác phong công nghiệp, tính kỷ luật, tính hợp tác của lập trình viên

· Các kỹ năng làm việc trong dự án có tính thực tiễn cao

Mỗi học viên của Trung tâm 247 đều được đánh giá qua mỗi môn học theo cả 3 nhóm tiêu chí trên đây, nhằm giúp học viên phát triển các tố chất, tác phong và kỹ năng làm việc đáp ứng các yêu cầu của các công ty trong ngành Công nghiệp Phần mềm.

Ưu tiên kỹ năng thực hành và tính thực tiễn

80% thời lượng các chương trình/khóa đào tạo của Trung tâm 247 dành cho các bài thực hành và thực hiện các dự án có tính thực tiễn cao. Học viên có cơ hội vận dụng những kiến thức lý thuyết đã học được vào việc giải quyết các bài toán từ đơn giản đến phức tạp. Học viên hoàn thành mỗi khóa học đều có ít nhất một sản phẩm tự phát triển với sự hướng dẫn của các thày và chuyên gia đang làm việc trong ngành công nghiệp.

Khai giảng lớp lập trình viên cho bộ đội xuất ngũ

Nhân dịp khai trương, Trung tâm 247 chính thức khai giảng khóa đào tạo lập trình viên cấp tốc có thời hạn 6 tháng với sự tham gia của 15 học viên là bộ đội xuất ngũ.  Hy vọng rằng với truyền thống kỷ luật của quân đội và nỗ lực của bản thân, khi kết thúc khóa học, các học viên bộ đội xuất ngũ sẽ là những lập trình viên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công nghiệp phần mềm và sẽ có cơ hội phát triển xa hơn cả trong nghề nghiệp và học vấn.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình, vui lòng liên hệ:

Trung  tâm tin học 247

Địa chỉ: Đường số 1,Tầng 1, tòa nhà FPT, KCN An Đồn, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Email:  contact@fasttrack.edu.vn,

Fanpage:  https://www.facebook.com/fasttrack.edu.vn/

Tel: 0236.398.6899     

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".