Thanh Lam từng hối hận vì chia tay nhạc sĩ Quốc Trung

GD&TĐ - Chia tay nhạc sĩ Quốc Trung nhưng ca sĩ Thanh Lam vẫn cùng làm việc và kết hợp với anh như những người bạn thân thiết. Hiện giờ, nữ diva chia sẻ rằng tình yêu sẽ thuận theo duyên số chứ không phải ở cái tuổi lo lắng sẽ phải lấy chồng.

Thanh Lam từng hối hận vì chia tay nhạc sĩ Quốc Trung

Bình Minh là liveshow ý nghĩa trong chặng đường nghệ thuật của ca sĩ Thanh Lam diễn ra hồi đầu tháng 12 năm 2018. Nữ Diva chia sẻ: “Ý nghĩa đó là những khoảnh khắc được sống, làm việc rất dài- mấy tháng trời cùng các bạn nghệ sĩ. Đối với tôi, đó là những khoảnh khắc đẹp trong đời sống âm nhạc của mình”.

Nói về chuyện tình yêu, ca sĩ Thanh Lam cho rằng chị đã không còn mù lòa trong tình yêu.

“Tôi nghĩ tình yêu luôn là điều bí ẩn trong cuộc sống. Bản thân người yêu và được yêu vẫn có sự bất ngờ. Yêu là duyên nghiệp. Tình yêu thời thanh xuân dễ dàng hơn. Mình nhìn mọi thứ chưa trung thực như bây giờ. Ở lứa tuổi này, tình yêu còn “mù lòa” như lúc trẻ thì rất là khó.

Cuộc sống giờ văn minh, mọi người đều có đời sống nhẹ nhàng, không căng thẳng như hồi xưa. Tình yêu đó là điều ý nghĩa. Tôi nghĩ, tình yêu trong cuộc sống rất ý nghĩa. Hãy dâng hiến cho nhau vô điều kiện” – nữ Diva chia sẻ.

Chia tay nhạc sĩ Quốc Trung, đã có lần ca sĩ Thanh Lam cảm nhận: "Tôi hối hận vì quyết định này”. Và hiện giờ, chị vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa. Nhưng quan điểm của chị về người đàn ông có thể hấp dẫn phụ nữ chính là có tài và sâu sắc. Chị tin vào Đạo Phật, tin rằng tình yêu hãy để nó thuận duyên chứ không đặt nặng chuyện phải lấy chồng.

Khi không ở bên chồng cũ, nữ ca sĩ đã phải để con sống chung với bố để con có được những điều kiện tốt nhất về tình cảm cũng như học tập.

Hiện, con gái cũng đang đến tuổi yêu, chị cho rằng ở mỗi lứa tuổi đều có những cách yêu khác nhau, quan trọng là sống trọn vẹn từng khoảnh khắc hiện tại của mình và chị cũng không cấm đoán chuyện yêu đương của các con.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ