Thanh Hóa: Truy tìm xe gây tai nạn khiến hai người tử vong

GD&TĐ - Sau khi xảy ra va chạm giao thông khiến hai người thiệt mạng tại chỗ, chiếc xe ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phát đi thông báo rộng rãi để truy tìm chiếc xe có nghi vấn gây ra cái chết cho hai  người vào chiều muộn hôm qua (ngày 9/3).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Sáng nay 10/3, thông tin từ Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng điều tra của đơn vị này đang khẩn trương phối hợp với Công an xã Đông Văn và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa truy tìm chiếc xe ô tô có nghi vấn đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 2 người đi xe máy tử vong trên tuyến đường vành đai phía Tây (TP. Thanh Hóa) vào chiều muộn cùng ngày.

Trước đó, thông tin từ Công an xã Đông Văn, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa), cho biết:  Khoảng 16h15, ngày 9/3, trên tuyến vành đai phía Tây (TP. Thanh Hóa), xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến hai người thiệt mạng.

Theo đó, vào thời gian trên một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) đi xe máy chở theo 1 người đàn ông khoảng trên 70 tuổi (cả hai đều trú ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa) lưu thông theo hướng Bắc – Nam. Khi xe chạy tới đoạn đường thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Đông Văn và Đông Thịnh (huyện Đông Sơn) đã va chạm với 1 chiếc xe ô tô tải.

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người ngã xuống đường và sau đó được xác định là tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, cho thấy nạn nhân nữ và người đàn ông đều đã tử vong. Các nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa rõ danh tính, còn chiếc xe máy hiệu SH biển số 36B4-990.18 nằm cách hai nạn nhân chừng 10 mét.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Đông Văn đã báo cáo lên Công an huyện Đông Sơn. Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời liên lạc tới người nhà các nạn nhân và báo cáo lên Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa.

Hiện nay, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời truy tìm chiếc xe ô tô tải gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ