Thanh Hóa: Trường Đại học Hồng Đức cho sinh viên nghỉ thêm một tuần

Thanh Hóa: Trường Đại học Hồng Đức cho sinh viên nghỉ thêm một tuần

Sáng nay (1/2), thông tin từ Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa), cho biết: Ngày 31/1, nhà trường chính thức phát đi thông báo việc cho học viên, sinh viên kéo dài thời gian nghỉ học 1 tuần, vì dịch bệnh viêm phổi do chủng loại virus Corona mới (2019-nCoV) từ Trung Quốc  đã bùng phát và có diễn biến phức tạp.

Theo đó, học viên và sinh viên của nhà trường sẽ nghỉ học từ ngày 3/2/2020 đến hết ngày 9/2/2020, để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và an toàn sức khỏe cho cán bộ, học viên và sinh viên nhà trường.

Ban giám hiệu nhà trường cũng khuyến cáo, trong thời gian nghỉ học, học viên và sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, thường xuyên cập nhật các thông báo của nhà trường cũng như có các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trường Đại học Hồng Đức cũng yêu cầu học viên, sinh viên và cán bộ nhà trường thực hiện nghiêm túc thông báo này và có trách nhiệm tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh.

Trong ngày 31/1, Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng yêu cầu Phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành phố, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh viêm phổi đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra. Kiên quyết không để dịch bệnh lây lan trong các trường học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ