Thanh Hóa: Thưởng hơn 240 triệu cho giáo viên, học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic

GD&TĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định khen thưởng cho các học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải tại kỳ thi Olympic quốc tế và Olympic Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017.

Trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa), nơi có 3 học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic quốc tế và Olympic Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017. Ảnh: Nguyễn Quỳnh
Trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa), nơi có 3 học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic quốc tế và Olympic Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017. Ảnh: Nguyễn Quỳnh

Theo đó, kỳ thi Olympic quốc tế và kỳ thi Olympic Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 có 3 học sinh đạt giải đều học là học sinh của Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định tặng Bằng khen kèm tiền thưởng cho 2 học sinh đạt Huy chương trong kỳ thi Olympic quốc tế, gồm: em Lê Quang Dũng (HCV môn Toán) số tiền thưởng 100 triệu đồng, em Dương Tiến Quang Huy (HCB môn Sinh học) số tiền thưởng 20 triệu đồng. Tặng Bằng khen kèm tiền thưởng cho 2 giáo viên Trường THPT chuyên Lam Sơn có học sinh đạt Huy chương là thầy Ngô Xuân Ái, có học sinh đạt HCV môn Toán, số tiền thưởng 100 triệu đồng; cô Lê Thị Thủy, có học sinh đạt HCB môn Sinh, số tiền thưởng 20 triệu đồng.

Thưởng cho 1 học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi Olympic Châu Á – Thái Bình Dương là em Nguyễn Ngọc Long số tiền 1 triệu đồng và thầy giáo Lê Văn Hoành số tiền 1 triệu đồng.

Tổng số tiền thưởng cho 3 học sinh và 3 giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic quốc tế và kỳ thi Olympic Châu Á – Thái Bình Dương là 242 triệu đồng. Số tiền thưởng này được trích từ nguồn kinh phí thi đua khen thưởng của tỉnh Thanh Hóa năm 2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.