Thanh Hóa: Súng nổ ở chi nhánh Ngân hàng Vietcombank huyện Tĩnh Gia

Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank huyện Tĩnh Gia- nơi xảy ra vụ việc.
Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank huyện Tĩnh Gia- nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra tại Trụ sở chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa vào khoảng hơn 11h cùng ngày.

Theo đó, nghi phạm là một người đàn ông đi xe máy, dùng khẩu trang bịt mặt và dùng súng bắn vào bảo vệ ngân hàng, sau đó tẩu thoát khỏi hiện trường.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.
Công an đang khám nghiệm hiện trường. 

Chiều cùng ngày, xác nhận với báo chí về thông tin này, ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết: “Nghi phạm đã bắn 1 đến 2 phát đạn vào nhân viên bảo vệ và phía trong ngân hàng. Hậu quả khiến người bảo vệ bị thương nhẹ. Sau khi gây án, nghi phạm lên xe tẩu thoát”.

Cũng theo ông Dũng, nghi phạm đeo khẩu trang, đi xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Nghệ An.

Vỏ đạn trên nền nhà sau khi đối tượng nổ súng rời khỏi hiện trường
Vỏ đạn trên nền nhà sau khi đối tượng nổ súng rời khỏi hiện trường 

Theo nguồn tin riêng của GD&TĐ, hiện nay Cơ quan Công an đang huy động lực lượng điều tra vào cuộc truy tìm người đã nổ súng nêu trên. Tuy nhiên, việc xác định được nghi phạm có động cơ, mục đích cướp ngân hàng hay do mâu thuẫn cá nhân, thì phải chờ đến khi bắt giữ được đối tượng đã nổ súng nói trên.

Hiện nay, Công an huyện Tĩnh Gia, Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.