Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 ngã gãy chân ở trường học

GD&TĐ - Sau giờ tan học, một nữ sinh lớp 8, trường THCS Trần Mai Ninh (TP.Thanh Hóa) không may rơi xuống đất và bị gãy chân.

Trường THCS Trần Mai Ninh (TP.Thanh Hóa) - nơi xảy ra sự việc.
Trường THCS Trần Mai Ninh (TP.Thanh Hóa) - nơi xảy ra sự việc.

Chiều muộn hôm nay (17/4), bà Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng THCS Trần Mai Ninh xác nhận với báo chí về thông tin, có một học sinh rơi từ trên tầng xuống đất dẫn đến gẫy chân. Hiện nay, học sinh này đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Cũng theo bà Lan thông tin, sự việc xảy ra khoảng 11h trưa nay (17/4), sau khi tan học, em K. H. (lớp 8), không may bị rơi từ trên tầng của khu trường học xuống đất.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhà trường cũng như gia đình chưa xác định được nguyên nhân vì sao nữ sinh này ngã dẫn đến gãy chân, bởi lúc xảy ra tai nạn đã kết thúc buổi học được khoảng 10 phút.

Tối cùng ngày, trao đổi với GD&TĐ, ông Tạ Hồng Lựu - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa, cho biết: Thông tin ban đầu, vào cuối giờ học buổi sáng ngày 17/4, khi hầu hết các học sinh đã ra về thì xảy ra sự việc. Lúc đó, ở trường còn có 2 cô giáo đang trao đổi công việc ở văn phòng, thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh. Các cô giáo chạy ra ngoài và phát hiện em K.H. đang nằm trên sân trường, kêu khóc vì đau.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng người thân đã có mặt đưa nữ sinh K.H. đến bệnh viện cấp cứu.

Qua chụp chiếu ban đầu cho thấy, em K.H. bị gãy 1 chân, não bộ không bị thương. Tuy nhiên, nguyện vọng của đình nữ sinh là đưa em lên bệnh viện tuyến trên. Do đó, chiều cùng ngày, gia đình đã đưa em K.H. ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị- ông Lựu cho hay.

Cũng theo Trưởng phòng GD&ĐT TP.Thanh Hóa, qua tìm hiểu, trao đổi với giáo viên chủ nhiệm và người thân, thì nữ sinh K.H. là học sinh rất năng động, nằm trong đội tuyển học sinh giỏi.

Đợt thi học sinh giỏi cấp trường vừa qua, nữ sinh này đứng thứ Tư môn Toán, đứng thứ 7 môn tiếng Anh. Bên cạnh đó, K.H. không có biểu hiện gì bất thường ở trong lớp học, cũng như ở nhà. Hiện nay, cả nhà trường và gia đình chưa rõ K.H. bị rơi từ tầng 3 (lớp 8) hay tầng 2 của trường học xuống và chưa xác định rõ nguyên nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.