Thanh Hóa: Một trưởng công an xã đuối nước dưới hồ sâu

GD&TĐ - Người dân ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông tử vong dưới hồ nước sâu ở địa bàn xã này. Danh tính người đàn ông xấu số được xác định là ông Lê An Dương - Trưởng công an xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn.

Hồ nước nơi Trưởng công an xã Triệu Thành tử vong
Hồ nước nơi Trưởng công an xã Triệu Thành tử vong

Đầu giờ chiều nay (14.7), người dân xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bàng hoàng phát hiện trưởng công an xã này đã tử vong dưới một hồ nước sâu trên địa bàn.

Ông Hà Văn Tấn – Chủ tịch UBND xã Triệu Thành cho biết: Sự việc xảy ra khoảng trưa cùng ngày. Nạn nhân là ông Lê An Dương (32 tuổi), đang là trưởng công an xã Triệu Thành.

Theo thông tin từ người dân ở Triệu Thành cho hay, sáng cùng ngày một số người dân có thấy ông Lê An Dương mang cần câu cá đến hồ nước nêu trên để thả câu. Có thể trong lúc lội ra hồ nước để thả mồi câu, ông Dương đã bị tụt xuống hố nước sâu và tử vong do không biết bơi. Khi người dân phát hiện thi thể nạn nhân nằm cách bờ hồ khoảng 15 mét.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương. Được biết ông Lê An Dương đã lập gia đình và có hai con nhỏ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Gỡ bỏ gánh nặng

GD&TĐ - Một thời gian dài, sáng kiến - kinh nghiệm là điều kiện bắt buộc để xét thi đua.
Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.