Thanh Hóa: Hơn 4.000 sinh viên tham gia “Ngày hội việc làm 2017”

GD&TĐ - Sáng 20/4, “Ngày hội việc làm 2017” do Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) tổ chức đã giới thiệu hơn 2.000 vị trí tuyển dụng trên tất cả các ngành nghề dành cho sinh viên tại các trường ĐH, CĐ, Trung cấp… trên địa bàn tỉnh. 

Các sinh viên được tư vấn và tuyển dụng tại chỗ tại các gian hàng của doanh nghiệp. Ảnh: Nguyễn Quỳnh
Các sinh viên được tư vấn và tuyển dụng tại chỗ tại các gian hàng của doanh nghiệp. Ảnh: Nguyễn Quỳnh

Tham dự ngày hội gồm có hơn 20 doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và hơn 4.000 sinh viên…

“Ngày hội việc làm 2017” được tổ chức theo hình thức không gian mở gồm các gian hàng và bàn tư vấn tuyển dụng tại chỗ của doanh nghiệp tham gia. Đây là cơ hội để sinh viên trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm hiểu thông tin việc làm và nộp hồ sơ ứng tuyển ở hơn 2.000 vị trí với nhiều ngành nghề khác nhau như: Kỹ sư, nhân viên kế toán, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, chuyên viên quản lý khách hàng …

Tại mỗi gian hàng, các doanh nghiệp triển lãm thông tin tuyển dụng, phát – nhận hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn tại chỗ đối với ứng viên đạt yêu cầu. Đây là cơ hội để sinh viên tìm hiểu, tiếp cận hệ thống tuyển dụng của hơn 20 doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất và dịch vụ hàng đầu đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, tạo cơ hội cho doanh nghiệp được lựa chọn nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, sinh viên cũng có nhiều cơ hội để lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng của mình.

Được biết, đây là lần đầu tiên Trường Đại học Hồng Đức tổ chức “Ngày hội việc làm” có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.