Thanh Hóa: Hai thanh niên lao xe xuống suối, một người thiệt mạng

GD&TĐ - Trong lúc chở nhau bằng xe máy, hai thanh niên ở Thanh Hóa không may đã lao cả xe lẫn người xuống suối. Người cầm lái bị thương, nhưng tự leo lên bờ rồi đi bộ về nhà ngủ, còn người ngồi sau xe tử vong ở dưới suối.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Ngày 25/5, thông tin từ UBND xã Luận Khê (Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, đêm qua (24/5), anh Lang Đức A. (SN 1994) và Lang Trường Giang (SN 2001), đều trú thôn Tiến Hưng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân cùng chở nhau trên xe máy về nhà sau khi đi sinh nhật bạn ở xã Luận Khê.

Trên đường về, họ gặp trời mưa to, nên khi qua cầu tràn ở thôn Chiềng, xã Luận Khê, chiếc xe máy bất ngờ lao xuống suối.

Con suối - nơi hai thanh niên đã bị lao xe xuống.
Con suối - nơi hai thanh niên đã bị lao xe xuống. 

Sau khi cả xe lẫn người lao xuống suối, Lang Trường Giang bị thương nhẹ và leo  được lên bờ. Sau đó, Giang đi bộ về nhà mình cách đó chừng 4km và không nói chuyện lại với ai, mà vào nhà ngủ.

Đến lúc ngủ dậy, Giang thấy trong người bị đau, nên đi bệnh viện khám. Lúc này, người thanh niên mới nhớ đến vụ tai nạn đêm qua và gọi điện cho người thân của Lang Đức A. đến địa điểm cả hai gặp tai nạn để tìm kiếm.

Do nước suối chảy xiết, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn đã phát hiện ra chiếc xe máy và thi thể Đức A. dưới suối.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, có thể do hai thanh niên đi dự sinh nhật bạn và uống rượu say, nhưng vẫn lái xe về. Khi đến đoạn đường nêu trên, trời tối và  mưa to, khuất tầm nhìn nên xảy ra tai nạn.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ