Thanh Hóa: Điều tra vụ tai nạn giao thông có dấu hiệu bất thường

GD&TĐ - Vụ tai nạn giao thông (TNNGT) có dấu hiệu bất thường xảy tối 12/10, khiến một người chết ngay tại chỗ, một người bị nguy kịch. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho rằng, đây là vụ TNGT có dấu hiệu bất thường.

Sau cú đâm trực diện của ô tô, chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn.
Sau cú đâm trực diện của ô tô, chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn.

Chiều nay (13/10), nguồn tin của GD&TĐ cho hay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra vụ TNGT xảy ra tại khu vực ngã 5 Đình Hương, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hoá giữa chiếc xe bán tải màu trắng mang biển số Thanh Hoá và một xe máy Exciter.

“Đây là một vụ TNGT có dấu hiệu bất bình thường, khiến hai người thương vong. Do đó, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc. Một số người bị tình nghi liên quan đến vụ việc này đã được triệu tập ngay từ đêm qua để phục vụ công tác điều tra”, nguồn tin cho biết thêm. 

Chiếc xe ô tô bị lật nghiêng sau vụ va chạm
Chiếc xe ô tô bị lật nghiêng sau vụ va chạm 

Nhiều người chứng kiến vụ việc, cho biết: Trong lúc phát hiện chiếc xe máy hiệu Exciter chở theo hai người đang dừng đèn đỏ trước số nhà 349 đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa, người điều khiển ôtô rồ ga, lao sang đường ngược chiều tông trực diện. Cú đâm trực diện của chiếc xe bán tải nhằm thẳng chiếc xe máy, khiến hai thanh niên đèo nhau trên chiếc xe này bị hất bay lên vỉa hè,  một người chết ngay tại chỗ, người còn lại bị trọng thương. Sau đó, chiếc ô tô bán tải đâm vào một cây sấu rồi lật nghiêng bên vệ đường.

Có một nhóm người người chui ra khỏi chiếc ô tô này và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ