Thanh Hóa: Điều tra vụ 3 người thương vong khi xuống hầm tháo dỡ cốt pha

GD&TĐ - Lực lượng công an đang vào cuộc điều tra vụ việc 2 người chết, 1 người bị thương trong lúc xuống hầm tháo dỡ cốt pha tại một khách sạn đang xây dựng ở phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Xuống hầm tháo dỡ cốt pha, 2 người chết, 1 người nguy kịch. Ảnh: minh họa.
Xuống hầm tháo dỡ cốt pha, 2 người chết, 1 người nguy kịch. Ảnh: minh họa.

Sáng nay (11/9), xác nhận thông tin trên với GD&TĐ, Thượng tá Đặng Đình Tại - Trưởng Công an TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa), cho biết: Lực lượng của đơn vị đang vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 người, 1 người khác bị thương trong lúc xuống hầm tháo dỡ cốt pha tại một khách sạn đang xây dựng trên địa bàn phường Trung Sơn.

Trước đó, khoảng hơn 16h, ngày 10/9, trong lúc xuống hầm để tháo dỡ cốt pha của một khách sạn đang xây dựng, thì 3 công nhân bị ngạt khí, ngất xỉu. Ngay sau đó, cả 3 người được kéo lên và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người đã không qua khỏi, còn 1 người khác được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ông Hoàng Thăng Giáp  - Chủ tịch UBND phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn cho biết: Khách sạn đang xây dựng dở là của một người xin phép có tên Tú Ngân. Trong lúc 3 công nhân xuống tâng hầm tháo dỡ cốt pha, thì bị ngạt khí và dẫn đến vụ việc chết người.

Các nạn nhân bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi, trú tại xã Quảng Cát, TP. Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn), còn người đang được cấp cứu tên là Dũng (33 tuổi, trú tại phường Quảng Thọ, TP.Sầm Sơn).

Cũng theo ông Giáp, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng TP. Sầm Sơn đã có mặt tại hiện trường, để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ