Thanh Hóa chốt xong ngoại binh dự V.League 2020

Thanh Hóa chốt xong ngoại binh dự V.League 2020

Sau mùa giải V.League 2019 đầy thất vọng, BLĐ Thanh Hóa đã quyết tâm chơi lớn và đầu tư mạnh mẽ để đưa đội bóng trở lại nhóm dẫn đầu như khi còn có sự đầu tư từ tập đoàn FLC. Bên cạnh những nội binh vừa được tuyển mộ kỹ lưỡng như thủ môn Thanh Diệp, các cầu thủ Văn Lợi, Thành Long, Ngọc Nam, Xuân Hùng, Trọng Phú, Hoàng Dương, vấn đề ngoại binh cũng đã được chốt xong.

Theo đó, hợp đồng đáng chú ý và được kỳ vọng nhiều nhất là chân sút gốc Nigeria nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Cầu thủ vừa chơi rực sáng trong màu áo Quảng Nam mùa trước sẽ là sự tăng cường chất lượng cho hàng tấn công của đội bóng xứ Thanh nhờ lối chơi mạnh mẽ, tốc độ và khả năng săn bàn đỉnh nhất lịch sử V.League.

Cùng với Samson, Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ xong 3 ngoại binh được đánh giá khá cao. Mới đây nhất, đội bóng xứ Thanh thông báo chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Grace Tanda. Cầu thủ sinh năm 1994 người Thụy Điển có chiều cao 1m88 này sẽ đảm nhiệm trọng trách ở vị trí trung phong cắm thay Rimario.

Dù vừa chỉ mới có trận đấu tập đầu tiên nhưng anh đã lập tức thể hiện năng lực và sự ăn ý với Hoàng Vũ Samson khi ghi 1 bàn và kiến tạo cho người đá cặp này một đường dọn cỗ hoàn hảo. Trận đấu này, Thanh Hóa thắng đàn em U19 6-0 và bản thân Tanda được HLV Fabio Lopez đánh giá khá cao.

Hai ngoại binh còn lại là tiền vệ Josip Balic và trung vệ Louis Ewonde cũng có thể hình, thể lực rất tốt và lối chơi hết sức mạnh mẽ. Với bộ tứ ngoại binh này, CLB Thanh Hóa đã sẵn sàng hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu lớn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.