Thanh Hóa: Cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng, gia đình đề nghị không giải phẫu tử thi

GD&TĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao thi thể hai vợ chồng xấu số ở huyện Yên Định cho gia đình để tổ chức mai táng, do người thân của nạn nhân đề nghị không giải phẫu tử thi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chiều nay (28/11), thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khoảng 00h10" ngày 28/11/2019, tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định (Thanh Hóa), xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Th. (sinh năm 1993) và chị Đào Thị T. (sinh năm 1995), hai người là vợ chồng.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, nên anh Th. đã dùng dây điện siết cổ vợ mình đến chết. Sau đó, anh Th. treo cổ tự vẫn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng của các cơ quan chức năng huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra vụ việc, đồng thời vận động để giải phẫu tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nạn nhân. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không đồng ý.

Xét thấy đối tượng gây án đã chết, gia đình có đơn xin không giải phẫu tử thi, nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa thống nhất với Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp không tiến hành giải phẫu tử thi, mà bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng.

Được biết, vợ chồng nạn nhân đã có 2 con đang còn nhỏ tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc con các nạn nhân không có ở nhà mà gửi ở nhà ông bà ngoại. Chị Đào Thị T. làm công nhân, còn anh Th. làm nghề tự do.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ