Thanh Hóa: Cảnh sát giao thông trả lại 20 triệu đồng cho người đánh rơi

GD&TĐ - Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra kiểm soát giao thông, đội tuần tra số 7, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Thanh Hóa, đã phát hiện một chiếc ví da rơi trên đường. Trong chiếc ví này có nhiều loại giấy tờ tùy thân quan trọng và 20 triệu đồng, nên tổ tuần tra đã tìm chủ nhân của số tài sản nêu trên trả lại.

Phòng CSGT Công an Thanh Hóa trao lại chiếc ví tiền cho anh Hoàng Văn Nam.
Phòng CSGT Công an Thanh Hóa trao lại chiếc ví tiền cho anh Hoàng Văn Nam.

Chiều nay (8/11), thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Sáng cùng ngày, lãnh đạo phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao lại chiếc ví trong đó có 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ cá nhân cho anh Hoàng Văn Nam ở xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Trước đó, khoảng 20h15" ngày 6/11, tổ tuần tra kiểm soát của đội Tuần tra số 7 phòng CSGT (Công an tỉnh Thanh Hóa) do đại úy Trịnh Đạt Dũng làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 10 đoạn qua địa bàn huyện Nga Sơn, thì phát hiện 1 ví tiền da rơi trên đường.        

Sau khi phát hiện chiếc ví da nêu trên, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện bên trong có 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ, như: Giấy phép lái xe, Chứng minh nhân dân, thẻ ngân hàng... Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao cho lãnh đạo đơn vị và thông báo tìm chủ sở hữu số tài sản này.

Sau khi thông báo rộng rãi trên hệ thống phương tiện thông tin đại chúng, anh Hoàng Văn Nam, trú tại xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn đã đến nhận mình là chủ nhân chiếc ví da và số tiền nêu trên.

Qua kiểm tra, xác minh và đối chứng những thông tin mà anh Nam đưa ra, lãnh đạo phòng CSGT đã xác định anh Nam là chủ sở hữu hợp pháp của chiếc ví, nên mời anh Nam đến trụ sở đơn vị nhận lại.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.