Thanh Hóa: 6 ngư dân bị chìm tàu trên biển được cứu sống

GD&TĐ - Trong lúc chiếc tàu đang đánh cá trên biển thì bị sóng đánh vỡ ván, khiến nước tràn vào, chìm xuống biển. Trên tàu lúc này có 6 ngư dân đã may mắn được lực lượng Đồn Biên phòng Đa Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cứu sống.

Những ngư dân bị chìm tàu được lực lượng Bộ đội Biên phòng cứu sống sáng ngày 7/8
Những ngư dân bị chìm tàu được lực lượng Bộ đội Biên phòng cứu sống sáng ngày 7/8

Ngày 7/8, lúc khoảng 4 giờ 50 phút sáng, Đồn Biên phòng Đa Lộc, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo khẩn của chủ phương tiện tàu TH 90273TS công suất 300CV, do ông Bùi Văn Tuấn (38 tuổi), trú tại ở thôn Nam Vượng, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc đang khai thác cách bờ 6 hải lý, phía Đông Nam đảo Nẹ, trên tàu có 6 lao động, tàu bị vỡ ván, đang chìm và lật úp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chỉ huy đơn vị đã cử 10 cán bộ, chiến sỹ sử dụng 2 ca nô cao tốc ra vị trí tàu bị nạn cứu người.

Đến 5 giờ 30 phút, lực lượng cứu nạn Đồn Biên phòng Đa Lộc đã tiếp cận được vị trí tàu gặp nạn và đưa 6 thuyền viên vào bờ an toàn.

Ngay sau khi đưa các thuyền viên vào bờ an toàn, lực lương quân y của Đồn Biên phòng Đa Lộc đã kịp thời  chăm sóc y tế, cung cấp thức ăn, nước uống cho các ngư dân. Đồng thời, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tiến hành bàn giao những người gặp nạn cho các gia đình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.