Thắng Campuchia 10-0, ĐT nữ Việt Nam mở màn rực rỡ ở giải ĐNA

Đội tuyển nữ Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để tạo ra "mưa bàn thắng" vào lưới đội tuyển nữ Campuchia.

Thắng Campuchia 10-0, ĐT nữ Việt Nam mở màn rực rỡ ở giải ĐNA

Gặp Campuchia trong trận mở màn giải Đông Nam Á 2019 là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mai Đức Chung giành 3 điểm đầu tiên. Ở trận đấu trước đó Myanmar đã đánh bại Indonesia 7 bàn không gỡ, vì vậy ĐT Việt Nam phải ghi từ 8 bàn trở lên để đứng đầu bảng.

Không phụ sự kỳ vọng của NHM, các cô gái áo đỏ tạo nên cơn mưa bàn thắng tại Chonburi. Ngay trong 7 phút đầu tiên Huỳnh Như đã lập cú đúp cùng một pha phản lưới nhà giúp Việt Nam dẫn trước 3-0.

Các bài tập đánh biên của HLV Mai Đức Chung đã phát huy tối đa hiệu quả ở trận này. Đến các phút 14, 16, 17, 19 và 24, lần lượt Hải Yến lập cú đúp và một hat-trick dành cho Bích Thùy. Mới được 1/4 trận đấu nhưng ĐT Việt Nam đã dẫn đến 8-0, tỷ số quá an toàn và ĐTVN có quyền chơi chậm lại trong những phút sau đó.

Các cô gái áo đỏ lúc này chủ yếu cầm bóng, đan chuyền ở khu vực giữa sân nhằm giữ thể lực. Trong khi đó Campuchia tỏ ra quá yếu đuối trong việc tranh chấp nên gần như bất lực đuổi theo bóng trong vô vọng.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối nhưng tỷ số không dừng lại ở đó. Hải Yến và Bích Thùy mỗi người ghi thêm một bàn nữa để hoàn tất chiến thắng 10-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Kết quả này giúp các cô gái áo đỏ đứng đầu BXH khi nhiều hơn hiệu số so với Myanmar.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.