Thần tượng Kpop ước gì đêm giao thừa Canh Tý 2020?

Thần tượng Kpop ước gì đêm giao thừa Canh Tý 2020?

Người nổi tiếng cũng giống như biết bao người khác, vào dịp tết Nguyên Đán đầu năm theo phong tục của người châu Á, các idol xứ sở Hàn Quốc cũng chia sẻ những ước nguyên năm mới của mình.

Người hâm mộ cho rằng thần tượng sẽ thường mơ về những ước vọng cao lớn hay xa vời. Tuy nhiên, sau khi đọc những điều ước giản dị dưới đây của một số tên tuổi ở Kpop có lẽ nhiều người sẽ càng thấy thương họ hơn.

Dựa theo kết quả của một cuộc khảo sát được thực hiện với sự tham gia của 18 thần tượng Kpop (bao gồm 10 người tuổi Tý và 8 người vừa đến tuổi trưởng thành trong năm nay), fan hâm mộ sẽ có dịp lắng nghe những điều ước thầm kín của người nổi tiếng cho năm mới!

Một điều thú vị là các thần tượng đều thường có những ước nguyện khá giống nhau nhân dịp tết đến xuân về, hãy cùng theo dõi xem đó là những điều gì!

Đi du lịch, nghỉ dưỡng để giảm stress

Thật bất ngờ là hơn một nửa số thần tượng Kpop tham gia cuộc khảo sát này đã lựa chọn đi du lịch là điều ước mà họ mong muốn thực hiện nhất vào năm 2020.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi lẽ các thần tượng đến từ xứ sở kim chi thường tất bật quanh năm với lịch trình bận rộn cùng việc chạy tour vòng quanh nhiều nước đã ngốn hết phần lớn thời gian của họ.

Ngay cả các dịp lễ lớn của năm như tết Nguyên Đán, tết trung thu, họ cũng không có thời gian nghỉ ngơi, nói chi là dành thời gian trải nghiệm du lịch.

Jin (Lovelyz) cho biết cô muốn đi du lịch nếu có thời gian rảnh.

Nữ ca sĩ Jin - thành viên của nhóm nhạc nữ Lovelyz chia sẻ: “Tôi lên kế hoạch dành thời gian với gia đình của mình nhiều hơn hoặc đi du lịch một mình nếu như tôi có thời gian rảnh”.

Ryujin (ITZY) cũng muốn dành thời gian đi du lịch cùng gia đình.

Nếu như với nhóm nhạc lâu năm ở Kpop như Lovelyz không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thì đối với “tân binh khủng long” của nhà JYP Entertainment - ITZY và cụ thể là thành viên Ryujin cũng không ngoại lệ: “Ước mơ trong năm mới của tôi là có thể đi du lịch với bố mẹ mình hoặc cùng với anh trai”.

Và đối với những thần tượng khác, đa số họ cũng lựa chọn du lịch là ước nguyện năm mới cho thấy công việc của họ vô cùng bận rộn khiến họ không có thời gian nghỉ dưỡng xa nhà.

Có lẽ hơn ai hết, các thần tượng cần một chuyến du lịch hay chỉ đơn giản là ở cùng gia đình để điều tiết lại công việc rối rắm của mình! Và một kỳ nghỉ xả hơi với chuyến du lịch xa nhà là điều ước tuy bình dị nhưng có vẻ vô cùng xa vời với những người bận rộn trên sàn diễn.

Dành thời gian cho những sở thích cá nhân

Solar (MAMAMOO) với vlog của riêng mình và anh chàng Mino (WINNER) đa tài khi thử sức ở lĩnh vực hội họa và được triển lãm.

Một số thần tượng không lựa chọn du lịch cho điều ước năm mới mà thay vào đó là tìm hiểu những sở thích cá nhân mà họ thường bỏ lỡ trong sự nghiệp ca hát bận rộn.

Sở thích của các thần tượng không chỉ đơn giản là nghe nhạc, xem phim hay ăn uống, họ thường tiếp xúc với nhiều thứ và hứng thú với nhiều lĩnh vực khác nhau bên cạnh con đường ca hát.

Sunyoul (UP10TION) mong muốn được học quay phim và dựng clip.

Giống như chàng trai Sunyoul của UP10TION tiết lộ rằng anh luôn ao ước có thể được học thêm ở mảng làm phim và dựng clip trong những lúc rãnh rỗi: “Tôi muốn thử và từ làm một vlog về chính tôi như một món quà gửi tặng đến người hâm mộ của mình”.

Chaeryoung (ITZY) chỉ mong mỏi được hoàn tất quyển nhật ký của chính mình.

Không riêng gì Sunyoul mà nàng ca sĩ tân binh - Chaeryoung (ITZY) cũng hy vọng có thể hoàn thành một quyển nhật ký của chính mình trong năm mới: “Tôi muốn tìm một sở thích có thể giúp bản thân giảm bớt áp lực công việc. Vì vậy mà tôi hy vọng tôi sẽ có cơ hội hoàn tất suôn sẻ quyển nhật ký của mình trong năm nay”.

Đối với các thần tượng, sở thích cá nhân không chỉ đơn giản là giúp họ vui vẻ hay giết thời gian lúc rãnh rỗi mà sở thích còn giúp họ giảm bớt sự tập trung áp lực trong công việc “làm dâu trăm họ” và cũng giúp bản thân các idol có những cảm xúc tích cực trong cuộc sống.

Như cô nàng Chaeryoung với ước mơ viết xong một quyển nhật ký hoàn chỉnh cũng trở nên thật khó khăn vì vốn dĩ họ không có nhiều thời gian để làm gì khác ngoại trừ đi diễn và học hát.

Hy vọng album ca nhạc gặt hái được thành công

Hy vọng album đạt được thành công là niềm ao ước không của riêng ai.

Bên cạnh chuyện dành thời gian để thư giãn thì có được một sự nghiệp thành công, thăng tiến trong năm mới cũng là ước nguyện của đại đa số các thần tượng Kpop.

Một album tốt không chỉ là album hay mà còn phải được công chúng yêu nhạc đón nhận, từ đó giúp tên tuổi của nghệ sĩ được nâng tầm trong làng nhạc “quá tải” ở Hàn Quốc.

Hoshi (SEVENTEEN) luôn được biết đến là người cuồng công việc nên mong ước liên quan đến công việc cũng không quá khó đoán!

Cả 2 chàng trai được biết đến với biệt danh “cuồng công việc” là Hoshi (SEVENTEEN) và Youngjae (GOT7) đều có cùng điểm chung với ước nguyện này.

Mặc dù đã nỗ lực hết mình trong mọi khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu hay dưới khán đài và người hâm mộ cũng hy vọng 2 nghệ sĩ này dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng có lẽ công việc trình diễn đã ngấm sâu vào máu của 2 chàng thần tượng.

Youngjae (GOT7) muốn được biết đến với vai trò ca sĩ có giọng hát hay.

Youngjae cho biết thêm về ước nguyện của mình: “Tôi hy vọng trở nên tốt hơn trong việc ca hát vào năm tới và muốn được mọi người biết đến với vai trò là một nghệ sĩ sở hữu giọng hát tuyệt vời”. 

Riêng anh chàng “cỗ máy nhảy” của SEVENTEEN - Hoshi cũng tiết lộ: “Chúng tôi mong muốn có thể mang đến cho người hâm mộ một album ca khúc thật tuyệt vời trong năm mới”.

Fan hâm mộ hy vọng album Kpop trong năm 2020 sẽ có nhiều đột phá.

Có lẽ đây cũng không chỉ là ước nguyện của riêng 2 chàng trai này mà còn của rất nhiều nghệ sĩ Kpop khác và cũng là của người hâm mộ Kpop.

Với một năm được đánh giá là khá ảm đạm khi các ca khúc được tung ra đều quá an toàn và quen thuộc với khán giả thì trong năm mới 2020, người hâm mộ hy vọng có thể được nhìn thấy những cú “bật” thật sự với dòng nhạc mới, bắt tai và đầy cuốn hút.

Thật nhiều sức khỏe cùng niềm vui

Sức khỏe là niềm vui là điều ước cuối cùng và quan trọng nhất!

Đối với một năm 2019 buồn bã của Kpop với hàng loạt tin tức về nghệ sĩ qua đời do áp lực tâm lí hay phải nghỉ hát, bỏ diễn vì sức khỏe bị suy kiệt khiến fan hâm mộ lo lắng hơn bao giờ hết!

Chính vì thế mà việc có được một sức khỏe tràn đầy cùng niềm vui hạnh phúc là điều mà ai cũng mong mỏi trong năm mới. Đây cũng là điều ước mà mọi người cho là quan trọng nhất trong những điều ước dịp tết đến xuân về.

Woozi và Jun (SEVENTEEN) mong muốn tất cả mọi người và fan của họ đều có thật nhiều niềm vui và sức khỏe trong năm mới.

Một công việc khiến nghệ sĩ luôn sống trong áp lực tâm lí vì lời nói của dư luận cùng với tình trạng sức khỏe suy yếu do lịch trình chạy tour bận rộn khiến rất nhiều thần tượng ngày càng lâm vào tình trạng thể chất đáng báo động.

Chàng trai đa tài của SEVENTEEN - Woozi thì không chỉ muốn bản thân, các thành viên có được sức khỏe tốt mà còn hy vọng fan của mình cũng đạt nhiều niềm vui trong năm mới: “Tôi hy vọng Carats (tên fandom của SEVENTEEN) có được thật nhiều sức khỏe”.

 Anh chàng điển trai ngoại quốc của SEVENTEEN - Jun cũng nói thêm: “Tôi cũng ao ước thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người vào năm 2020”.

Hy vọng năm mới tất cả các thần tượng đều hạnh phúc, vui vẻ và có thật nhiều sức khỏe!

Nhiều nhóm nhạc Kpop và điển hình là SEVENTEEN được xem là nhóm nhạc chạy show cật lực nhất nhì Kpop trong năm qua, hậu quả khiến nhiều thành viên trong nhóm phải “cáo bệnh” do tình trạng sức khỏe suy kiệt.

Chính vì lẽ đó mà nhiều fan mong mỏi trong năm mới, các thần tượng của mình sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe sau những lịch trình dày đặc.

Theo infonet.vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.