Thần tượng Bolero 2017: Điểm lại đội hình 8 thí sinh tài sắc vẹn toàn của HLV Lệ Quyên

Kết thúc vòng Tinh hoa, đội HLV Lệ Quyên quy tụ 8 thí sinh toàn vẹn cả thanh lẫn sắc.

Thần tượng Bolero 2017: Điểm lại đội hình 8 thí sinh tài sắc vẹn toàn của HLV Lệ Quyên

Gặt hái được nhiều thành công với dòng nhạc trữ tình Bolero bằng chuỗi album Khúc tình xưa, Lệ Quyên dễ dàng nhận được sự tin tưởng của nhiều thí sinh tiềm năng tại vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2017.

Sự duyên dáng và khiếu hài hước cũng giúp “nữ hoàng phòng trà” chiến thắng trong những lần “giành giật” những thí sinh cùng 3 nam đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Ngọc Sơn.

Team Lệ Quyên đang được đánh giá là đội thi mạnh nhất với 8 thí sinh hội tụ đủ hai yếu tố thanh và sắc: Mạnh Đồng , Triều Quân , Xuân Hương, Đức Nhâm, Lê Mai , Hải Yến , Mai Hường và Ý Linh.

Mạnh Đồng

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 2
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 3

Không chỉ sở hữu ngoại hình “soái ca”, Á vương Ngôi sao điện ảnh 2015 còn chinh phục được các HLV và khán giả xem chương trình bởi giọng hát trầm ấm, nam tính.

Trong vòng thi Tinh hoa, Mạnh Đồng có màn song ca ăn ý cùng HLV Lệ Quyên với ca khúc Tình lỡ. Theo đuổi dòng nhạc Bolero với hình ảnh sang trọng nên mặc cho HLV Quang Lê ra sức thuyết phục, Mạnh Đồng vẫn giữ nguyên ý định về với đội “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Hải Yến

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 4
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 5

Trước khi đến với Thần tượng Bolero 2017, Hải Yến từng là thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện đang là giảng viên khoa kịch hát dân tộc của trường.

Hải Yến gây bất ngờ khi dự thi với ca khúc Chim trắng mồ côi, ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ vốn gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Không chỉ sở hữu chất giọng vừa nội lực vừa dạt dào cảm xúc, mái tóc dài và gương mặt khả ái còn giúp Hải Yến ghi điểm với bộ tứ HLV cùng khán giả xem chương trình.

Mai Hường

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 6
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 7

Phần dự thi với ca khúc Ai cho tôi tình yêu tiếp tục là một màn song ca ăn ý giữa thí sinh Mai Hường và HLV Lệ Quyên. Giọng ca ngọt ngào, trong trẻo của cô gái đến từ Hà Nội đã chinh phục được cả bốn HLV.

Duyên dáng trong tà áo dài hồng, Mai Hường còn ghi điểm mạnh với gương mặt phúc hậu, và nụ cười rạng rỡ. Dù HLV Đàm Vĩnh Hưng đã hứa hẹn một tương lai “hường như cái tên và màu áo” nhưng Mai Hường vẫn chọn “đầu quân” về đội HLV Lệ Quyên.

Đức Nhâm

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 8
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 9

Tại vòng Tinh hoa, Đức Nhâm đã thể hiện ca khúc quen thuộc Mùa xuân đó của em của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Khác với vẻ đẹp “soái ca” của Mạnh Đồng hay Triều Quân, chàng trai đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh gây ấn tượng với bộ tứ HLV cũng như khán giả bằng sự điềm đạm, chững chạc và cách xử lý bài hát tinh tế, không quá nức nở nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Bolero.

Triều Quân

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 10
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 11

Thể hiện ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non, Triều Quân là thí sinh nam hiếm hoi nhận được sự lựa chọn của cả 4 vị HLV. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu với nụ cười tỏa nắng, Triều Quân còn có những bước nhảy ngẫu hứng khuấy động không khí đêm thi vòng Tinh hoa.

Với thế mạnh là khả năng làm chủ sân khấu và giọng hát chắc chắn, Triều Quân khiến 3 nam HLV vô cùng tiếc nuối khi chọn về với đội của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Xuân Hương

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 12
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 13

Xuất hiện trên sân khấu vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2017 với trang phục dạ hội, thí sinh Xuân Hương gây được ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng giọng nữ cao trong trẻo. Dự thi với ca khúc Rừng chưa thay lá, Xuân Hương đã làm không ít khán giả rung động bởi cách hát sự thổn thức, mềm mại.

Tuy nhiên, ca khúc của bộ đôi nhạc sĩ Huỳnh Anh - Huỳnh Ngọc Ẩn dường như chưa thật sự phù hợp với Xuân Hương. Phải đến khi “xuất thần” với một câu hát trong Mưa nửa đêm, Xuân Hương mới được HLV Lệ Quyên tin tưởng lựa chọn.

Lê Mai

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 14
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 15

Là thí sinh khiến HLV Lệ Quyên phải hai lần tung “tuyệt chiêu” song ca để thuyết phục, Lê Mai sở hữu cả giọng hát và sắc vóc đáng mơ ước.

“Người đẹp Quảng Bình” dự thi với ca khúc Một lần dang dở với cách hát tựa như tự sự, tâm tình. Không chỉ thế, thần thái, biểu cảm gương mặt và di chuyển sân khấu của Lê Mai đều vô cùng chuyên nghiệp. Về với đội HLV Lệ Quyên, Lê Mai hứa hẹn sẽ trở thành “chiến binh” mạnh khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Ý Linh

Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 16
Than tuong Bolero 2017: Diem lai doi hinh 8 thi sinh tai sac ven toan cua HLV Le Quyen - Anh 17

Phan Thị Ý Linh là giọng ca Huế sở hữu phần thi có lượt view “khủng” với ca khúc Ai nhớ chăng ai của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, dạt dào tình cảm, mỗi câu hát của Ý Linh lại nhận được tràng pháo tay cùng tiếng hò reo cổ vũ của khán giả tại trường quay.

Cô gái đến từ mảnh đất Thần Kinh còn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm. Dù dự định về với đội HLV Quang Lê thế nhưng phút cuối, Ý Linh đã bị thuyết phục bởi sự tinh tế và lời hứa hẹn “chặng đường ca hát êm ái” của HLV Lệ Quyên.

8 thí sinh tài sắc vẹn toàn qua bàn tay huấn luyện của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên hứa hẹn sẽ trở thành những giọng ca Bolero đầy tiềm năng tỏa sáng trong tương lai.

Tuy nhiên, đều hội tủ đủ thanh và sắc nên sự cân sức cân tài của dàn thí sinh sẽ là bài toán khó cho HLV Lệ Quyên khi bắt cặp đấu loại trong vòng Đối đầu sắp tới. Tập đầu tiên vòng Đối đầu Thần tượng Bolero 2017 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 13/4 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ