Thản nhiên nếm kem trong siêu thị rồi trả lại chỗ cũ, cô gái đối mặt mức án 20 năm tù

Cảnh sát Mỹ đang cật lực điều tra để tìm cho bằng được cô gái kia cùng đồng phạm sau đoạn clip nếm kem phản cảm được chia sẻ rộng rãi.

Thản nhiên nếm kem trong siêu thị rồi trả lại chỗ cũ, cô gái đối mặt mức án 20 năm tù

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ vô tư mở hộp kem trong siêu thị ra nếm thử trước khi trả nó lại vị trí cũ.

Dân mạng xem xong không tránh khỏi cảm giác ghê tởm và phẫn nộ, nhất là khi nữ chính còn tỏ ra rất hào hứng trong khi "đồng bọn" đi cùng thì không ngừng cổ vũ.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Mỹ vào cuộc điều tra trước khi xác định nhân dạng của cô gái kia.

Đã xác minh được nhân dạng cô gái thản nhiên nếm kem rồi trả lại chỗ cũ, chuẩn bị đối mặt với mức án 20 năm tù giam - Ảnh 1.

Đã xác minh được nhân dạng cô gái thản nhiên nếm kem rồi trả lại chỗ cũ, chuẩn bị đối mặt với mức án 20 năm tù giam - Ảnh 2.

Đã xác minh được nhân dạng cô gái thản nhiên nếm kem rồi trả lại chỗ cũ, chuẩn bị đối mặt với mức án 20 năm tù giam - Ảnh 2.

Theo NBC News đưa tin, vụ việc xảy ra tại khu vực Lufkin, thuộc bang Texas. Dựa vào đoạn clip, cô gái kia trẻ có thể bị buộc tội danh gây ra ảnh hưởng lên sản phẩm tiêu dùng cấp độ 2.

Nếu bị bắt, người này nhiều khả năng đối mặt với mức án phạt 20 năm tù giam và đóng phạt số tiền 10 nghìn USD (hơn 232 triệu đồng). Nhân viên điều tra hiện tại cũng đang thảo luận với FDA để yêu cầu tội phạm nộp thêm phí liên bang.

Mặc dù vẫn chưa tìm ra danh tính cô gái nhưng cảnh sát đã có trong tay manh mối là 1 đoạn clip từ camera an ninh tại 1 trung tâm thương mại. Trong đó, 1 người phụ nữ có diện mạo khá giống với cô gái trong video nếm kem đang cùng 1 người bạn đẩy xe đi dạo xung quanh khu mua sắm vào khoảng 11h tối (giờ địa phương) ngày 28/6 vừa qua.

Cảnh sát đang tích cực làm rõ danh tính của người phụ nữ kia trước khi xin lệnh bắt giữ. Được biết, người đàn ông đi cùng cũng không tránh khỏi việc bị triệu tập điều tra.

Đã xác minh được nhân dạng cô gái thản nhiên nếm kem rồi trả lại chỗ cũ, chuẩn bị đối mặt với mức án 20 năm tù giam - Ảnh 3.

"Nhân viên của chúng tôi đang làm việc cật lực để xác minh danh tính nữ nghi phạm trước khi đưa ra lệnh bắt giữ với cáo buộc gây ảnh hưởng đến sản phẩm tiêu dùng cấp độ 2.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung tìm hiểu thông tin về người đàn ông mặc áo xanh lá đi bên cạnh vì camera an ninh cho thấy cả hai đi vào cửa hàng bán kem cùng nhau" - cảnh sát Lufkin viết trên Facebook chính thức.

Đã xác minh được nhân dạng cô gái thản nhiên nếm kem rồi trả lại chỗ cũ, chuẩn bị đối mặt với mức án 20 năm tù giam - Ảnh 4.

Bài đăng của sở cảnh sát Lufkin nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ chứng tỏ dân mạng rất quan tâm đến vụ việc.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?