"Thần đồng âm nhạc" Kutin đáng yêu trong bộ ảnh mới

Sau một thời gian vắng bóng, "hiện tượng YouTube" trở lại với vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong bộ ảnh chụp đời thường.

"Thần đồng âm nhạc" Kutin đáng yêu trong bộ ảnh mới

Kutin tên thật là Minh Hoàng, từ việc được chú ý nhờ một vài clip do chính gia đình tự quay và chia sẻ trên mạng xã hội, Ku Tin bất ngờ “vụt sáng” trên sóng truyền hình. Đặc biệt, cậu nhóc được khán giả yêu thích khi tham gia Thách thức danh hài 2015, Người hùng tý hon 2015.

Những clip của cậu bé “bánh bao” trên YouTube thu hút cả triệu lượt view. Danh hài Trấn Thành phải thốt lên khi xem phần thể hiện của Kutin: “Con là thần đồng”.

Không chỉ bộc lộ tài năng ca hát, diễn xuất, Kutin còn rất dạn dĩ khi giao tiếp, không ngại ống kính máy quay và tiếp xúc với người lạ. Sự thông minh, lém lỉnh và có chút “ông cụ non” khiến cậu bé 4 tuổi trở thành một trong những “ngôi sao nhí”.

Từ những chương trình truyền hình, Kutin bắt đầu nhận được nhiều lời mời đóng phim. Sau bộ phim đầu tay Bảo mẫu siêu quậy, nhóc tỳ đang tham gia dự án phim Tết 2017.

Giải đáp về sự vắng mặt của Kutin trong khoảng thời gian qua, mẹ bé cho hay Tin đã lên 5 tuổi, đến giai đoạn bắt đầu tập đánh vần, viết chữ nên gia đình muốn bé tập trung vào việc học.

Ngoài giờ học, Kutin được mẹ cho đi hát ở chùa Hoàng Pháp mỗi tuần. Cậu nhóc tỏ ra thích thú học thuộc lòng kinh Phật và hát về Phật pháp.

Trong loạt ảnh mới, "thần đồng âm nhạc" khoe nét ngộ nghĩnh và đáng yêu trong những bộ cánh đời thường.

Những hình ảnh hồn nhiên, vô tư của Kutin khiến những khung ảnh trở nên cuốn hút người xem.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ