Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 27-7

GD&TĐ - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018), sáng ngày 26/7/2018, Trường Đại học Sư phạm – ĐH Thái Nguyên đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm hỏi, động viên và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Mùi tại xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

PGS.TS Mai Xuân Trường thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Mùi
PGS.TS Mai Xuân Trường thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Mùi

Mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Mùi sinh năm 1924, có hai con trai là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn công tác do PGS.TS Mai Xuân Trường – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu.

PGS.TS Mai Xuân Trường đã ân cần, thăm hỏi, động viên và chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng gia đình và là tấm gương cho con cháu noi theo. Mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Mùi xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của Trường Đại học Sư phạm - ĐH Thái Nguyên, mẹ gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và sinh viên nhà trường.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những hoạt động ý nghĩa của Trường Đại học Sư phạm - ĐHTN tổ chức trong tháng 7/2018 nhằm tri ân công lao to lớn của những người con đất Việt đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.