Thai phụ vụ container tông 21 xe máy ám ảnh nhớ lại: “Chân của một người chết đè lên chân tôi“

"Chồng tôi bị văng ra bên ngoài, còn tôi bị dính vào trong. Rồi tôi chui ra từ gầm xe, tôi bật dậy rồi dáo dác tìm chồng...", chị Thảo kể lại chuyến về quê kinh hoàng của 2 vợ chồng.

Thai phụ vụ container tông 21 xe máy ám ảnh nhớ lại: “Chân của một người chết đè lên chân tôi“

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An thông tin với báo chí, có 4 bệnh nhân trong vụ xe container tông 21 xe máy dừng chờ đèn đỏ ở huyện Bến Lức đang điều trị tại bệnh viện này, gồm:

Phạm Phước Lễ (18 tuổi, ngụ Cần Thơ) chẩn đoán chấn thương đầu, mặt, vai; Nguyễn Văn Thanh (22 tuổi, ngụ Cần Thơ) chấn thương vùng ngực; Lương Ngọc Thảo (26 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) chấn thương cổ chân, vùng ngực; Lê Thành Đức (27 tuổi, Q.7, TP.HCM) bị đa chấn thương phức tạp.

Trong đó, nạn nhân Lương Ngọc Thảo đang mang thai 5 tuần. Chồng của chị cũng bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc trên.

Bác sĩ Hoàng chia sẻ trên báo Người lao động, trường hợp của chị Thảo rất may là bào thai không bị ảnh hưởng do chỉ bị chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, việc theo dõi, điều trị cần tập trung thật tốt để giúp nạn nhân vượt qua cú sốc.

Với chị Thảo, những hình ảnh chị chứng kiến trong vụ tai nạn là những kí ức kinh hoàng nhất trong cuộc đời.

Chị Thảo và chồng về quê chơi dịp Tết Dương lịch. Vì sợ xe đông nguy hiểm nên vợ chồng chọn ngày hôm sau (2/1) vắng xe để đi. Khi di chuyển đến ngã tư, chồng chị dừng xe ở làn trong cùng, phía trước ngay vạch dừng.

Chị nghe tiếng động lớn, lập tức chị quay đầu về sau quan sát rồi kêu chồng chạy nhanh nhưng khi vừa nhìn lại xe container thì đã bị nhấc lên.

“Chồng tôi chạy không kịp, chiếc xe cứ thế phóng tới. Tôi còn thấy xe máy của người ta bị cán lên. Chồng tôi bị văng ra bên ngoài, còn tôi bị dính vào trong. Rồi tôi chui ra từ gầm xe, tôi bật dậy rồi dáo dát tìm chồng. Chồng tôi bị gãy chân mà cố đứng dậy, tôi la lên kêu người lại cứu chồng.

May tôi không bị gì chỉ bị xây sát nhẹ thôi. Lúc đó tôi nhìn xung quanh thấy toàn người chết, cái chân của một người đã chết đè lên chân tôi nữa”, chị Thảo chưa hết sợ hãi kể lại.

Đến nay chị vẫn thường lẩm bẩm mình sống rồi và chưa hết sốc: "Tưởng rằng khó thoát khỏi tử thần, nhưng khi mở mắt ra thấy chân tay tê cứng không thể động đậy. Nhìn xung quanh thấy nhiều người khiêng lên xe chở đi, tôi mới biết mình còn sống", báo Người lao động ghi lời chị Thảo.

Cũng trong này 3/1, ông Hồ Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức, nơi tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An- người vừa gây ra vụ tai nạn thảm khốc ở Long An) làm việc cho hay, Hiếu có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ mất từ nhỏ. Công ty nuôi dưỡng Hiếu đến lớn cho học nghề lái xe và chạy cho công ty nhiều năm nay.

Cuộc sống của Hiếu rất giản dị, giỏi tay nghề nhưng không biết vì sao lại vướng vào những chuyện ngoài xã hội" - ông Nhàn chia sẻ

Theo ông Nhàn, người của công ty đã đến Bệnh viện đa khoa Long An, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) thăm hỏi và hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 5 triệu đồng, gia đình có người tử vong 10 triệu đồng, thông tin trên Người lao động.

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ