Thái Lan chưa kịp vui với “doping” thưởng thì nhận tin sốc

Ngay sau khi được “tiêm doping” tiền thưởng cho chiến thắng đậm 3-0 trước Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Thái Lan đã lập tức nhận tin sốc về chấn thương của tiền vệ ngôi sao Thitipan Puangchan.

Thái Lan chưa kịp ăn mừng đã nhận tin xấu từ Thitiphan
Thái Lan chưa kịp ăn mừng đã nhận tin xấu từ Thitiphan

Theo Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), chiều 11.9, thầy trò HLV Akira Nishino đã được đông đảo người hâm mộ đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi khi trở về sau chiến thắng đậm trước Indonesia ở lượt trận 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (kiêm vòng loại VCK Asian Cup 2023 do Trung Quốc đăng cai).

Tại sân bay, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung và đại diện nhà tài trợ cho đội tuyển quốc gia là Công ty TNHH Đồ uống Thái Lan đã gửi lời chúc mừng cho màn trình diễn tuyệt vời của “Voi chiến” trên sân Bung Karno hôm 10.9. Chiến thắng trước Indonesia giúp Thái Lan tạm đứng đầu bảng G với 4 điểm.

HLV Nishino (trái) đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ dư luận Thái Lan
HLV Nishino (trái) đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ dư luận Thái Lan 

“Hôm nay tôi đến để cảm ơn và khuyến khích tinh thần toàn đội. Cảm ơn tất cả những thành viên, cầu thủ, HLV, tất cả người hâm mộ bóng đá vì sự ủng hộ của họ”, người đứng đầu FAT nói.

Vị quan chức này cho biết thêm, ngoài lời cảm ơn, FAT và nhà tài trợ cũng khuyến khích toàn đội một khoản tiền thưởng tổng cộng 9 triệu baht (hơn 6,8 tỉ đồng) từ tổ chức, nhà tài trợ và thưởng cho các bàn thắng ghi được trong trận gặp Indonesia.

Theo Thanh Niên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ