Thái độ bất ngờ của Lưu Hiểu Khánh khi gặp lại tình cũ sau 25 năm

Lưu Hiểu Khánh và tình cũ Khương Văn có dịp tái ngộ trong một sự kiện sau 25 năm chia tay.

Lưu Hiểu Khánh bắt tay khi gặp lại tình cũ sau 25 năm.
Lưu Hiểu Khánh bắt tay khi gặp lại tình cũ sau 25 năm.

Mới đây trên Weibo, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ hình ảnh vui vẻ, tay bắt mặt mừng với tình cũ Khương Văn khi cả hai hội ngộ tại một sự kiện.

Lưu Hiểu Khánh viết: "Đây là lần đầu chúng tôi gặp nhau kể từ khi đóng phim "In the Heat of the Sun" năm 1994. Những người bạn cũ có dịp gặp lại nhớ chuyện quá khứ và cùng hướng tới tương lai".

Cả hai bén duyên năm 1986 khi đóng phim "Thị trấn Phù Dung" thuộc hãng phim Thương Hải. Lúc đó, Lưu Hiểu Khánh đã được coi là quốc bảo của điện ảnh Hoa ngữ, nhưng Khương Văn mới chỉ là diễn viên mới tốt nghiệp ra trường.

Bất chấp những khoảng cách cả hai đã yêu nhau. Mối quan hệ giữa hai người kéo dài trong 8 năm và kết thúc vào năm 1994. Kể từ đó, đây là lần đầu cặp đôi xuất hiện trong cùng một khung hình.

Thái độ bất ngờ của Lưu Hiểu Khánh khi gặp lại tình cũ sau 25 năm

Cả hai coi nhau là bạn, thoải mái cười đùa khi gặp lại.

Hiện tại, cả Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn đều hạnh phúc bên gia đình riêng. Cả hai coi nhau như bạn bè.

 Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1951, theo học tại Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên năm 19 tuổi. Năm 1979, sau khi thành công với bộ phim "Tiểu Hoa", Lưu Hiểu Khánh bắt đầu đừng vào hàng ngũ các ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ.
Sở hữu tài năng và nhan sắc hơn người, Lưu Hiểu Khánh có đường tình duyên khá lận đận.

Sau khi trải qua nhiều mối tính, vào tháng 8/2013, Lưu Hiểu Khánh đã tái hôn lần thứ 4 với doanh nhân giàu có Vương Hiểu Ngọc. Cả hai đã tổ chức một hôn lễ sang trọng tại Valley Presbyterian Church.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…