Thái Bình: Thương tâm 2 vợ chồng bị điện giật chết trong nhà

GD&TĐ - Theo một người dân cho biết, hằng ngày vào mỗi buổi sáng, người dân trong thôn thường thấy ông Trần Văn Tiện và bà Trần Thị Dậu dậy rất sớm nấu cơm, nhưng sáng 2/8 thấy nhà ông Tiện rất yên tĩnh nên sang nhà xem thế nào. Lúc mọi người sang thì thấy cả 2 đã tử vong.

Thái Bình: Thương tâm 2 vợ chồng bị điện giật chết trong nhà

Sáng 2/8, trên địa bàn thôn Đông Nghĩa (xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) xảy ra một vụ điện giật khiến 2 vợ chồng trong một gia đình tử vong.

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Quang Hưng cho biết: "Nhận được tin báo trên địa bàn có người bị điện giật dẫn đến tử vong. Qua xác minh, đúng là có vụ việc xảy ra. Đến 12h5 trưa cùng ngày, chúng tôi đang có mặt tại hiện trường, để tiến hành điều tra, xử lý vụ việc cũng như động viên chia sẻ với người nhà nạn nhân”.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Tiện (SN 1954), và vợ là bà Trần Thị Dậu (SN 1957) trú tại thôn Đông Nghĩa.

Được biết, khi đang trên đường đi làm, em gái ông Tiện phát hiện thấy nhà ông Tiện vắng lặng bất thường. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên ghé vào xem thì tá hỏa phát hiện 2 ông bà đã tử vong.

Tại hiện trường tay bà Dậu cầm ấm điện nằm ngửa giữa nhà, còn ông Tiện thì nằm sấp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ