Thác nước siêu thực

GD&TĐ - Huay Mae Khanim nằm trong khu vực công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi. Nơi đây là một địa điểm nổi tiếng của du lịch Thái Lan.

Thác nước siêu thực

Là một trong những thác nước tuyệt đẹp của xứ Chùa vàng, Huay Mae Khanim mang một vẻ đẹp siêu thực như trong truyện cổ tích, với những dòng nước trắng xóa như mây khói tan ra giữa không trung.

Để đến được thác nước, bạn phải đi qua một con đường mòn quanh co nhưng có khung cảnh rất cuốn hút. Đặc biệt tại đây còn có một động đá voi lớn với tên gọi Wang Badan nằm ở phía tây của công viên, bên trong có nhiều măng đá và thạch nhũ nhiều màu sắc.

Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim thì nên ghé thăm vào mùa mưa. Thời điểm này, thác bảy tầng sẽ ở điều kiện tốt nhất để khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Hiện nay, nhiều du khách quốc tế lựa chọn Huay Mae Khanim là điểm đến để tránh cái lạnh mùa đông, hay đơn giản là muốn thoát khỏi những ồn ào xô bồ của cuộc sống nơi thành thị.

 Cho dù đến đây vào đúng mùa mưa hay không mưa thì Huay Mae Khanim cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.