Tên trộm đánh lừa công an

Bị phát hiện ôm nhiều nữ trang trong đêm, Sơn khai gian dối khiến cảnh sát không tìm được nạn nhân. Được tại ngoại, hắn quay lại nhà nạn nhân trộm thêm lần nữa.

Tên trộm đánh lừa công an
son-8803-1427268703.jpg

Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Ngày 25/3, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã bắt giam Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Anh ta là nghi can trộm nữ trang nhưng đã bỏ trốn trong lúc được tại ngoại.

Trước đó, rạng sáng 16/2, Sơn đi bộ trên đường Nguyễn Khuyến (phường 12, quận Bình Thạnh) với biểu hiện đáng ngờ nên bị cảnh sát kiểm tra hành chính. Nhiều nữ trang, vòng vàng, điện thoại, iPad… được tìm thấy trong người anh ta.

Sơn thừa nhận số tài sản này vừa trộm được, khai lấy cắp trên chiếc xe máy dựng trước nhà dân trên đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh). Do không xác định được bị hại, cảnh sát đã cho gia đình Sơn bảo lãnh anh ta về để điều tra, xử lý sau.

tangvat-7999-1427268703.jpg

Tang vật vụ trộm. Ảnh: C.A

Ngày 6/3, anh Vũ (32 tuổi, quận Bình Thạnh) đến trình báo bị mất số tài sản giống như công an đã thu được của Sơn cùng chiếc tivi 42 inch và 2 laptop. Việc mất cắp xảy ra khi gia đình anh về quê ăn Tết trong hơn nửa tháng.

Lúc này, Sơn đã bỏ trốn khỏi địa phương khiến việc truy tìm gặp khó khăn. Mới đây khi về thăm nhà, Sơn đã bị bắt.

Nghi can thừa nhận sau khi được tại ngoại, tiếc số nữ trang trộm được tại nhà anh Vũ đã bị công an thu giữ nên tiếp tục quay lại kiếm chác. Thấy gia chủ vẫn vắng nhà, hắn trộm thêm tivi và 2 laptop đem bán.

Quốc Thắng

*Tên nạn nhân được thay đổi.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ