Tê giác quần nhau dưới nước, hà mã nhanh chân bỏ trốn

Con hà mã chọn phương án chạy trốn để bảo toàn tính mạng khi trở thành khán giả bất đắc dĩ trong màn giao đấu bất phân thắng bại của cặp tê giác đồ sộ.

Tê giác quần nhau dưới nước, hà mã nhanh chân bỏ trốn

Theo Earth Touch News, một đoàn khách ghé thăm Công viên quốc gia Kruger ở Nam Phi, có dịp chứng kiến trận kịch chiến giữa hai con tê giác trắng và màn chạy trốn của chú hà mã vô tình bị lôi vào cuộc.

Susan Meyer, thành viên trong đoàn khách, ghi lại cảnh tượng và chia sẻ trên kênh Youtube của Công viên quốc gia Kruger hôm 13/8, thu hút gần 20.000 lượt xem.

"Khi chúng tôi đi vào công viên, đó là cảnh tượng đầu tiên chúng tôi chứng kiến. Chúng tôi ở đó và thực sự nghĩ rằng con tê giác sắp giết chết đồng loại", Meyer cho biết.

Con tê giác bị thương có cơ hội trốn thoát và ẩn mình dưới đầm nước gần đó, nhưng đối thủ của nó không chịu bỏ qua. Một con hà mã đơn độc đang dầm mình dưới đầm nhận ra mình đang bị chiếm chỗ và nhanh chân bỏ tới nơi khác an toàn hơn.

Tê giác trắng không hung dữ như tế giác đen, nhưng những trận chiến giữa các con đực vẫn thường xuyên xảy ra. Nhiều khả năng đây là cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa hai con tê giác.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.