Tàu chiến Nga bắn tên lửa gần bờ biển Israel

GD&TĐ - Hải quân Nga đã tiến hành tập trận quân sự ở phía đông của Địa Trung Hải trong tuần qua – hãng tin Avia.Pro cho biết hôm qua (5/11).

Tàu chiến của Hải quân Nga.
Tàu chiến của Hải quân Nga.

Dẫn lời hãng tin RIA Novosti, Avia.Pro cho rằng các tàu chiến của Nga đã tiến hành cuộc tập trận quân sự của mình ở gần lãnh hải Israel.

“Theo thông tin RIA Novosti cung cấp, các tàu chiến của Nga đã bắn tên lửa và pháo gần lãnh hải Israel và gây ngạc nhiên cho đất nước Do Thái này. Thực hiện hành động trên, quân đội Nga không vi phạm điều gì nhưng rõ ràng họ đã chứng tỏ sự hiện diện của họ ở biển Địa Trung Hải” – Avia.Pro cho hay.

Cuộc tập trận chung giữa lực lượng Hải quân và Không gian vũ trụ Nga trên nằm trong khuôn khổ của hoạt động thử nghiệm cuối cùng về huấn luyện chiến đấu của các lực lượng tác chiến ở Địa Trung Hải. Hơn 5 tàu chiến và tàu hỗ trợ đã tham gia vào cuộc tập trận” – hãng tin trên cho biết.

Sự hiện diện của các tàu chiến Nga không gây bất ngờ quá lớn bởi vì nó tuân theo các quy tắc chung được chấp nhận và Nga cũng đã có thông báo về cuộc tập trận này từ trước.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ