Tập huấn thi đấu Yoga thể thao

GD&TĐ - Trong 2 ngày 18 - 19/5, tại Trung tâm hướng dẫn phương pháp Yoga,  Liên đoàn Yoga Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn thi đấu Yoga thể thao. Tham dự lớp tập huấn có gần 20 học viên là các huấn luyện viên Yoga  tại các tỉnh/ thành khu vực miền Bắc.

Các học viên tại khóa tập huấn
Các học viên tại khóa tập huấn

Ông Vũ Trọng Lợi Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam, cho biết:  Năm 2018, Việt Nam đã tham dự giải vô địch Thể thao Yoga châu Á và đạt được kết quả đứng thứ 2 toàn đoàn sau Ấn Độ với 2 Huy chương Vàng, 10 Huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng.

Thành tích xuất sắc này đã nâng tầm vị thế Việt Nam trên diễn đàn Yoga Thế giới và cổ vũ sự phát triển Yoga rộng lớn ở Việt Nam.

Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và để  tiếp tục dành được thành tích trong năm tới, Liên đoàn Yoga Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn thi đấu Yoga thể thao. Lớp học nhằm phổ biến và hướng dẫn về các kiến thức chung của thi đấu Yoga thể thao và các nội dung thi đấu Yoga thể thao tại các giải thi đấu trong nước và quốc tế.

 Ngoài ra, tại lớp học, các học viên còn được nghe  giải đáp và chia sẻ những kinh nghiệm khi thi đấu Yoga thể thao và đặc biệt là những nôi dung thi để có thể đạt được thành tích cao trong thi đấu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?