Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân và vinh danh 35 nhà giáo tiêu biểu

GD&TĐ -Sáng 17/11, tại TPHCM Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức lễ tri ân và kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tiến hành tôn vinh 35 giảng viên, giáo viên và bảo mẫu điển hình. 

35 giảng viên-giáo viên tiêu biểu trong hệ thống giáo dục của Nguyễn Hoàng chụp ảnh kỉ niệm tại trụ sở Tập đoàn
35 giảng viên-giáo viên tiêu biểu trong hệ thống giáo dục của Nguyễn Hoàng chụp ảnh kỉ niệm tại trụ sở Tập đoàn

35 tấm gương điển hình này là những trực tiếp đứng lớp - do các cơ sở đề cử, đại diện cho đội ngũ nhà giáo đã cùng nhau sáng tạo mạnh mẽ cho triết lý giáo dục Nhân bản của NHG.

Tại buổi lễ tuyên dương, các thầy cô cũng đã tham gia buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, các phương pháo giáo dục độc đáo của mình hay những phương pháp mới mà thầy cô đã dốc lòng dốc sức xây dựng.

Ông Đinh Quang Nương - Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hoàng trao giải Nhất phần thi thuyết trình cho cô giáo Ngô Thị Việt Tâm – nhân viên chương trình hỗ trợ đặc biệt Trường Quốc tế Bắc Mỹ
Ông Đinh Quang Nương - Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hoàng trao giải Nhất phần thi thuyết trình cho cô giáo  Ngô Thị Việt Tâm – nhân viên chương trình hỗ trợ đặc biệt Trường Quốc tế Bắc Mỹ

Dịp này, học sinh, sinh viên trong hệ thống NHG đã Tham gia chương trình “Lòng biết ơn thầy cô”, thông qua các bài viết tiếng Việt, tiếng Anh hoặc tranh vẽ.

Trong lễ vinh danh, huy hiệu được trao là thiết kế tinh xảo có hình trái tim bằng vàng 18k và ngọn nến, ghi nhận "trái tim vàng" của nhà giáo và "truyền lửa cảm hứng" của nghề giáo, mặt sau huy hiệu có dòng chữ “Huy hiệu vinh danh từ NHG” như một sự ghi nhận, tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ giảng viên-giáo viên trong toàn hệ thống.

Tham gia vào lĩnh vực giáo dục từ năm 2008, đến nay, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã đầu tư xây dựng và vận hành hơn 30 công trình giáo dục tại 12 tỉnh thành, thành phố trong cả nước, đào tạo hơn 30.000 HS-SV trong toàn hệ thống giáo dục.

Thầy cô nhận hoa ,bằng khen từ lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng
Thầy cô nhận hoa ,bằng khen từ lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.