Tập đoàn ADM trao 10.000 USD học bổng cho sinh viên nghèo

GD&TĐ -20 sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM là những người đầu tiên được nhận các suất học bổng từ tập đoàn ADM dành cho sinh viên Việt Nam. Lễ trao học bổng vừa diễn ra tại trụ sở chính của Nhà trường. 

Sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM tại lễ trao học bổng của tập đoàn ADM
Sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM tại lễ trao học bổng của tập đoàn ADM

Được biết, năm 2019 là năm đầu tiên Tập đoàn ADM hỗ trợ học bổng cho sinh viên Việt Nam. 

Tổng trị giá học bổng lần này là 10.000 USD, được trao cho 20 sinh viên thuộc 8 Khoa/Bộ môn gồm: Chăn nuôi Thú y, Kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa học, Tài nguyên và Môi trường, Công nghệ thông tin, Nông học, Cơ khí - Công nghệ.

Trong số sinh viên nhận học bổng, có 16  tân sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt kết quả tốt trong kỳ tuyển sinh 2019; và 4 sinh viên từ năm 2 đến năm 4 có các dự án/đề tài nghiên cứu khoa học phục vụ tiêu chí “Phát triển Nông nghiệp Bền vững, Bảo vệ Môi trường”, cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội.

ADM là tập đoàn hàng đầu thế giới về kinh doanh các sản phẩm từ nông nghiệp và hoạt động chú trọng đầu tư phát triển nông nghiệp bền vững trên thế giới. Quỹ ADM Cares được ADM thành lập nhằm hỗ trợ các hoạt động học thuật, nghiên cứu, công tác xã hội hỗ trợ nông nghiệp được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ