Táo quân dừng sản xuất, nhiều nghệ sĩ buồn và tiếc nuối

GD&TĐ - Hôm nay, VTV đã chính thức khẳng định sẽ dừng sản xuất chương trình Táo quân mà thay vào đó là chương trình khác. Nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với Táo quân đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Các nghệ sĩ tham gia Táo quân nhiều năm.
Các nghệ sĩ tham gia Táo quân nhiều năm.

Từng gắn bó với Táo quân nhiều năm nay và được khán giả vô cùng yêu mến, diễn viên Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân: “Không có gì là tồn tại mãi mãi đối với nhiều người thì Táo Quân cũng chỉ là một chương trình nghệ thuật, nó có đời sống và tuổi thọ cũng như giá trị của nó! Nhưng đối với chúng tôi những người gắn bó với Táo quân! Thì đó là gia đình và là một phần máu thịt của những người làm táo!

Hỏi có buồn không ?? Điên mới KHÔNG buồn !!!! (những người không làm táo họ ko buồn là chuyện bình thường).

NSƯT Minh Vượng cũng không giấu được nỗi buồn: “Những niềm vui - nỗi buồn - sự gắn bó từ những “ Gặp nhau cuối tuần” đến “Gặp nhau cuối năm” Chúng tôi thực sự là anh chị em một nhà... Không thể kể hết những vui buồn vất vả mà đạo diễn Khải Hưng cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải - các nghệ sĩ cùng ekip sáng tạo của đài THVN-VFC đã xây dựng một chương trình hấp dẫn khán giả trong và ngoài nước... Cảm ơn vì tất cả”.

NSƯT Minh Vượng chia sẻ thêm: Không bao giờ tôi quên vai Táo bà những thập niên 80 khi ấy là nữ đạo diễn Trọng Liên cùng lời hát khi Táo bà cưỡi mây khoe tà áo dài: "Tà áo em bay bay Paris London hay những miền xa...”.

Diễn viên Đỗ Duy Nam gắn bó với Táo quân chưa lâu nhưng hình ảnh “Phó Thiên lôi” đã để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều người: “Bốn năm trong màu áo của CLB Thiên Đình! Chưa bao giờ nghĩ đến CLB khác,chỉ muốn đá ở đây! Đá mãi đến khi nghỉ hưu,mà nghỉ hưu được mời vẫn đá tiếp bà con ạ!

CLB Thiên Đình có truyền thống 16 năm, hơn một thập kỉ đó,mình được ra sân 4 năm,những năm tháng đó có thể nói là những năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp “Làm Đẹp Cho Đời”.

Dù có thế nào mình luôn tự hào đã là một mảnh ghép đẹp đẽ góp sức để làm đẹp cuộc sống,để con người gạt đi thói hư tật xấu. Để con người yêu thương nhau hơn!

Cảm ơn ông bầu #VFC đã theo CLB Thiên Đình từ những ngày đầu! Đã cho tôi có cơ hội được cống hiến! Và đã viết tên chương trình Gặp Nhau Cuối Năm vào ngồi đền huyền thoại!

Hẹn gặp lại...! Cảm ơn khán giả đã yêu thương suốt 16 năm qua!

Thân ái.. quyết thắng".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý cũng đăng hình vẽ cô Đẩu như nhớ lại cảm xúc của mình khi vào vai diễn "khó nhằn" nhưng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...