Tạo hình "Bạch Thiển" của Dương Mịch liên tục bị bắt chước

Nghê Ni, Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt đều bị chê khi trùng tạo hình với nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch.

Dương Mịch.
Dương Mịch.

"Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" là bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của Dương Mịch. Nội dung kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa.

Nữ diễn viên đã thành công khắc họa một nàng Bạch Thiển xinh đẹp, khí chất thần tiên nhưng luôn đau khổ vì mối tình với Dạ Hoa. Có nhiều phiên bản Tam sinh tam thế được phát sóng nhưng khán giả nhận xét khó có nữ diễn viên nào vượt qua được cái bóng của Dương Mịch.

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-2

Tạo hình của Dương Mịch trong vai Bạch Thiển nhận nhiều lời khen ngợi của người xem. Kiểu tóc rẽ ngôi đơn giản nhưng vẫn làm tôn lên đường nét thanh tú của diễn viên.

Trang phục trắng điểm họa tiết thêu tinh tế giúp Bạch Thiển mang vẻ thần tiên mà không hề nhàm chán.

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-3

Năm 2019, bộ phim "Tam sinh tam thế - Thần tịch duyên" được phát sóng và ngay lập tức bị so sánh với phiên bản của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình vì chung đạo diễn, ekip làm phim và nội dung cũng tương tự. 

Nghê Ni đảm nhận vai Linh Tịch - một cô gái vướng vào chuyện tình với Cửu Thần (Trương Chấn đóng). Vốn là gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh và những tạp chí thời trang đình đám, người xem hy vọng Nghê Ni sẽ bùng nổ nhan sắc và diễn xuất trong phim mới. 

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-4

Tuy nhiên, khi bộ phim phát sóng, Linh Tịch (phải) bị phát hiện có kiểu tóc và trang phục rất giống Bạch Thiển của Dương Mịch. Nhìn từ góc nghiêng, người xem khó lòng phân biệt được 2 nhân vật này và còn lầm tưởng họ diễn cùng một bộ phim.

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-5

Nghê Ni (phải) bị chê kém sắc hơn Dương Mịch vì kiểu trang diểm ""không có lông mày", môi nhợt nhạt thiếu sức sống.

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-6

"Mỹ nhân 4.000 năm có một" Cúc Tịnh Y đảm nhận vai nữ chính trong Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ. Khi nhà sản xuất tung những bức ảnh đầu tiên, netizen Trung Quốc thấy tạo hình của Bạch Nương Tử khá giống Bạch Thiển của "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa".

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-7

Hai nhân vật có kiểu tóc tương tự, ít phụ kiện và vạt áo cũng giống nhau. Không ít netizen chỉ trích những nhà làm phim Trung Quốc kém sáng tạo, cố tình học theo tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch.

Tạo hình Bạch Thiển của Dương Mịch liên tục bị bắt chước-8

Mới đây, hình ảnh đầu tiên của Dương Siêu Việt trong phim Thần y hoàng hậu được lan truyền trên mạng. Netizen cho rằng tạo hình của Dương Siêu Việt giống hệt Dương Mịch trong Tam sinh tam thế vì cùng kiểu tóc, kiểu trang phục.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.